Giải Trí

Cậu bé lớp 10 ghen tỵ vì bố mẹ thiên vị mèo cưng ra mặt khiến Gil Lê - Khả Ngân cười no nê

Thành Duy
Chia sẻ

Cậu bé ganh tỵ với chú mèo cưng của ba mẹ, nóng thì được ngủ máy lạnh, đi chơi thì lại được quần áo đẹp hơn khiến MC Gil Lê - Khả Ngân ôm bụng cười không ngừng trong tập 4 Thiếu niên nói 2020.

Đến với chương trình Thiếu niên nói 2020, cậu bé Nguyễn Ngọc Sơn lớp 10A2 đến từ trường THPT Hermann Gmeiner mang đến câu chuyện hết sức đáng yêu vì ghen tỵ với chú mèo tên Bông Gòn của cả gia đình. Ngọc Sơn hay gọi là Bông Gòn với một “nickname” là Hoàng thượng vì ở nhà, cậu cảm thấy chú mèo này được ba mẹ thương yêu, quan tâm chăm sóc và dành những gì tốt nhất hơn cả mình.

Câu chuyện của Ngọc Sơn.

Cậu bé Nguyễn Ngọc Sơn.

Chú mèo Bông Gòn hay được Ngọc Sơn gọi là Hoàng thượng.

Ngọc Sơn hí hỏm tự nhận mình là con ghẻ và Bông Gòn mới là con ruột của ba mẹ khiến 2 MC Gil Lê - Khả Ngân và các bạn học sinh toàn trường được một trận cười “vỡ bụng”. Cậu bé ganh tỵ với chú mèo và kể rằng: “Mình đi bộ từ trường về nhà dưới trời nắng nóng 30 độ trong khoảng thời gian tầm 30 phút. Về đến nhà, chỉ muốn vào ngay phòng máy lạnh nhưng ba mẹ không cho nhưng khi con mèo bị nóng một xíu thì ba lại sốt sắn cho nó vào phòng máy lạnh nằm một mình. Còn khi mình lỡ đánh vào mông con mèo một cái nhẹ nhàng thôi thì ba lập tức kêu đi ra khỏi nhà”.

Chính vì vậy, trên bục dũng khí, cậu bé hỏi rằng: “Tại sao ba mẹ lại thương con Bông hơn con. Nó có gì hơn con?. Giải đáp thắc mắc của con trai, phụ huynh Ngọc Sơn nói rằng: “Bởi vì con Bông nó là con mèo nên nó không cãi lời ba mẹ như con. Buổi trưa trời nóng quá, mà mèo thì nó lại có bộ lông dày, nó không chịu được nên chui vào phòng lạnh nằm. Còn con thì có sức chịu đựng, nóng quá thì có thể ở trần, nằm quạt. Mình nuôi mèo thì phải thương nó, con cũng nên thông cảm một chút”.

Câu trả lời đầy bất ngờ của phụ huynh cậu bé Ngọc Sơn khiến Gil - Lê Khả Ngân cười no nê. Ngọc Sơn còn “tố cáo” ba mẹ thiên vị mèo Bông ở việc mèo cưng được ăn diện quần áo: Nó có nhiều đồ đẹp hơn con. Khi đi chơi với gia đình, nó được mặc áo sơ mi, quần tây còn con thì áo thun, quần sọt“. Nhưng thật ra, cậu bé chỉ muốn nói với ba mẹ: Ba mẹ có quyền yêu thương mèo nhưng phải dành thời gian cho con và đừng đuổi con ra ngoài nằm khi con muốn ở phòng máy lạnh”.

Trước mong muốn của Ngọc Sơn, phụ huynh chia sẻ: “Ba mẹ ghi nhận điều này nhưng con hãy cố gắng học hành hơn và đừng cãi ba mẹ những lúc khuyên răng con. Học bài sớm hơn một tí, dành thời gian ngủ nhiều hơn để sáng dậy sớm đi học và giữ gìn sức khoẻ”.

Mặc dù phần thắng cuối cùng cuộc thuộc về… mèo Bông nhưng Ngọc Sơn cũng hứa rằng sẽ thay đổi, ngoan ngoãn hơn và cùng ba mẹ chăm sóc thật tốt chú mèo của gia đình. Sự đáng yêu của gia đình Ngọc Sơn đã làm cho Gil Lê và các bạn học sinh được một trận cười nghiêng ngả. MC Gil Lê còn khuyên rằng: “Nếu không muốn bị ra ngoài nằm máy quạt trời nóng thì đừng cãi ba mẹ nữa nha”.

Đừng quên đón xem Tập 5 chương trình Thiếu niên nói 2020 được phát sóng lúc 21h00 Chủ nhật ngày 08/3/2020 trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất