Giải Trí

Khả Ngân: 'Đang được sống những ngày rất ý nghĩa, được cống hiến cho đam mê diễn xuất'

T.H
Chia sẻ

Khả Ngân – gương mặt đại diện cho thế hệ diễn viên trẻ đã có những chia sẻ với Phóng viên từ phim trường “Hậu Duệ Mặt Trời” phiên bản Việt. Ở tuổi 21, Khả Ngân toát lên vẻ đẹp rực rỡ, mong manh, đầy quyến rũ, xứng đáng được mệnh danh là ngọc nữ mới của điện ảnh Việt.

Vẻ đẹp rực rỡ, mong manh của Khả Ngân ở tuổi 21.

- Xin chào Khả Ngân - Ngọc nữ mới của điện ảnh Việt!

Chào bạn! Thú thiệt với bạn Ngân chẳng dám nhận danh xưng này. Ngọc nữ đối với Ngân là một mỹ từ cao sang lắm. Ngân chẳng muốn là hotgirl, cũng chẳng dám nhận là ngọc nữ. Ngân chỉ là Khả Ngân thôi.

“Ngân chỉ là Khả Ngân thôi”.

- Công việc của Khả Ngân dạo này thế nào?

Từ giờ đến tháng 10, lịch quay Hậu Duệ Mặt Trời đã chiếm trọn toàn bộ thời gian của Ngân. Ngân đang thực hiện các cảnh quay ở Phú Yên, sau đó sẽ di chuyển sang các điểm quay khác. Ngày nào cũng quay liên tục 18 tiếng, có khi hơn, để chạy kịp tiến độ đoàn phim. Tất cả các thành viên trong đoàn đều đang rất cố gắng và nỗ lực.

Thời tiết nóng nực và phải làm việc hết công suất nhưng không khí đoàn phim rất vui vẻ, thân thiết và giúp đỡ nhau như những người trong gia đình nên ai cũng thấy thoải mái và làm việc hết sức mình. Ngân thấy mình đang được sống những ngày rất ý nghĩa, được cống hiến cho đam mê diễn xuất.

Khả Ngân xuất hiện quyến rũ trong buổi chụp ảnh thời trang của thương hiệu ELPIS.

- Bạn nghĩ gì về những ý kiến trái chiều của dư luận khi Khả Ngân thay thế Nhã Phương để vào vai chính của “Hậu Duệ Mặt Trời”?

Câu hỏi này Ngân đã trả lời nhiều lắm rồi. Chúng ta nên tập trung vào những điều thực sự có liên quan đến bộ phim. Ngân hiện giờ chỉ chú tâm để hoàn thành thật tốt vai diễn. Ngân không quan tâm đến những tin đồn, trước giờ đều như vậy.

“Ngân không quan tâm đến những tin đồn, trước giờ đều như vậy“.

- Có ý kiến cho rằng dù có nhiều cơ hội đóng vai nữ chính nhưng hình ảnh Khả Ngân lại khá nhạt trên phim?

Bạn đã xem Trở Về 3, hay 100 Ngày Bên Em chưa? Nếu xem rồi chắc chắn bạn không hỏi Ngân câu này. Trở Về 3 là phim truyền hình đầu tay của Ngân, được đánh giá cao về diễn xuất. Nhưng sau đó là một vài dự án điện ảnh quả thật không có nhiều dấu ấn.

Ngân nghĩ là do mình thôi, thời điểm đó, mình chưa xác định được bản thân muốn gì và chưa nghiêm túc cho nó thì dĩ nhiên kết quả chưa được như ý. Nhưng cũng chính vì khoảng thời gian chông chênh đó mà Ngân mới trưởng thành được như ngày hôm nay. Sau 1 năm dừng lại và suy nghĩ xem mình thực sự muốn gì, cần gì, và phải làm gì; Ngân đã tìm ra cho mình con đường.

Khả Ngân - gương mặt đại diện cho thế hệ diễn viên trẻ của điện ảnh Việt

- “100 ngày bên em” có là câu trả lời thỏa đáng sau khoảng thời gian đó?

100 Ngày Bên Em cho Ngân rất nhiều niềm tin, rằng chúng ta nỗ lực, nghiêm túc và thực sự muốn “làm nghề”, thì khán giả sẽ ghi nhận. Đó chỉ là bước khởi đầu thôi, mọi khó khăn còn ở phía trước nhưng giờ cuộc sống của Ngân rất ý nghĩa, vì mình đã có con đường để đi, có mục tiêu để phấn đấu và có đam mê để cống hiến.

- Ngọn lửa đam mê trong Khả Ngân được thắp sáng từ đâu?

Người truyền lửa để Ngân tìm lại được cảm xúc với điện ảnh là đạo diễn Vũ Ngọc Phượng. Anh đã trò chuyện và chia sẻ rất nhiều với Ngân như một người anh lớn muốn đứa em của mình không được ngồi lì một chỗ, phải đứng dậy bước đi một cách chững chạc và tự tin. 100 Ngày Bên Em đã giúp Ngân lớn lên rất nhiều. Ngân đã nói cảm ơn anh nhiều lần trên báo, đó không phải là thảo mai,mà là sự trân trọng của Ngân dành cho những người mà mình yêu thương và mang ơn.

Khả Ngân với vẻ đẹp “gây thương nhớ” trong chiếc váy trắng tinh khôi.

- Vậy còn hình ảnh của Ngân ngoài đời?

Trước đây Ngân rất tự ti vì đùi bự, da đen. Ăn mặc thế nào cũng không thấy tự tin. Giờ thì Ngân thoải mái rồi. Thay vì ngồi đó tự ti, lo lắng, Ngân dành thời gian để chăm chỉ tập luyện, giảm vòng đùi, chăm sóc da cho khỏe mạnh. Giờ Ngân không còn chút cảm giác tự ti nào nữa mà cảm thấy rất vui vẻ, tự tin khi được là chính mình để tận hưởng cuộc sống.

Hình ảnh mới của Khả Ngân nhận được sự yêu thương từ khán giả.

- Chính xác là Khả Ngân đã thay đổi như thế nào?

Ngân thay đổi từ lối sống đến phong cách thời trang. Ngày xưa tự ti thì mình không có nhiều bạn bè, chị em tốt. Giờ mình cởi mở hơn, sống thật hơn thì có rất nhiều bạn bè tốt bên cạnh nên cuộc sống luôn vui vẻ. Sau một ngày làm việc, Ngân sẽ luyện tập thể thao và giữ thói quen ngủ sớm. Sự thay đổi dễ nhận thấy nhất là phong cách thời trang thanh lịch, cá tính và thoải mái. Ngoài những thương hiệu thời trang nổi tiếng, ELPIS là thương hiệu thời trang thiết kế Ngân đang yêu thích bởi rất phù hợp với phong cách hiện tại.

Phong cách thời trang thanh lịch và sang trọng của ELPIS được Khả Ngân đặc biệt yêu thích.

Cám ơn Khả Ngân về buổi trò chuyện hôm nay và chúc bạn thành công trên sự nghiệp diễn xuất và những dự án tiếp theo!

Bài Phỏng Vấn: Hải Đăng

Photographer: Lucie Nguyễn

Thời Trang: ELPIS 270 Võ Văn Tần, Quận 3, Tp.HCM

ELPIS facebook: https://www.facebook.com/elpisclothing/

ELPIS Instagram: https://www.instagram.com/elpisclothing/

Art Director: An Dindin

ELPIS là thương hiệu thời trang thiết kế Việt Nam thành lập năm từ 2015, với phong cách thiết kế mang tính ứng dụng và tôn vinh vẻ đẹp bên trong của phái nữ. Được biết ELPIS đang có chương trình ưu đãi lớn nhất trong năm: Giảm lên đến 70% cho hàng loạt sản phẩm hot, từ ngày 23 đến 26/08/2018 Tìm hiểu thêm thông tin tại đây

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất