Giải Trí

Kevin Hart sẽ phải đối mặt với vụ kiện sau tai nạn xe hơi

Nguyễn Thị Minh Thi
Chia sẻ

Vào 1/9/2019 Kevin Hart đã bị tai nạn ô tô, sau 10 ngày nằm viện anh đã xuất viện. Hiện tại nam diễn viên đang đối mặt với vụ kiện tai nạn ô tô này.

Theo thông tin trước đó, Kevin Hart nhập viện với chấn thương lưng sau tai nạn xe hơi ngày 1/9 ở California (Mỹ).

Hình ảnh từ vụ tai nạn

Kevin Hart và những người đi cùng xe trong chiếc Plymouth Barracuda năm 1970 của nam diễn viên sẽ phải gặp nhau tại tòa án. Được biết Jared Black và vợ sắp cưới Rebecca Broxterman đang chuẩn bị kiện Kevin vì không cài đặt các tính năng an toàn quan trọng bao gồm (dây an toàn, túi khí), theo báo cáo từ TMZ.

Jared Black and Rebecca Broxterman

Trong thời đại hiện nay, tất cả các phương tiện đều đi kèm dây an toàn và túi khí. Tuy nhiên vào những năm 1970, chúng không được yêu cầu trang bị vào xe. TMZ báo cáo rằng cửa hàng đã tạo ra chiếc xe cũng có thể phải chịu trách nhiệm cho vụ kiện, xem xét lại các tiêu chuẩn tạo ra chiếc xe đó. Việc thiếu dây an toàn và tính an an toàn khác trong Plymouth Barracuda 1970 có thể là căn cứ cho yêu cầu sơ suất.

Plymouth Barracuda 1970

Mặc dù không may tai nạn xe đã xảy ra, những ngôi sao khác rất ủng hộ Kevin và những người đi cùng với anh trong chiếc xe khi đang hồi phục. Hôm qua Terry Crews đã nói với các phóng viên US rằng: ” Tôi rất vui mừng khi biết được tin Kevin Hart hồi phục, nó như một phép màu. Jared Black, Rebecca Broxterman đều ổn.”

Được biết, Kevin sẽ trải qua vật lí trị liệu trong vài tháng tới, sau vụ tai nạn đã dẫn đến không chỉ một mà gãy ba đốt xương sống. Vào 1/9, Enico Parrish vợ của Kevin thông báo với người hâm mộ rằng Kevin Hart sẽ ổn. Báo cáo từ USA Today dẫn lời Eniko Parrish nói, anh ấy đang dần bình phục.

Eniko Parrish and Kevin Hart

Tuy nhiên một báo cáo trang Six, khẳng định Kevin đau đớn tột cùng sau vụ tai nạn, và vợ anh ta chỉ đang cố gắng giữ cho sự việc tích cực. Được biết, vụ tai nạn xe hơi chiếc xe hoàn toàn bị nát.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thị Minh Thi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất