Giải Trí

Kêu gọi bình chọn cho nhau, chưa bao giờ hội chị em hoa hậu Việt lại đoàn kết đến thế!

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Bắt đầu từ việc Minh Tú kêu gọi người hâm mộ bình chọn cho Tiểu Vy, H Hen Niê và Phương Khánh cũng bất ngờ góp mặt bằng lời nhắn bình chọn cho các hoa hậu đang chinh chiến ở đấu trường nhan sắc quốc tế. Còn Tiểu Vy lại kêu gọi bình chọn cho Đỗ Mỹ Linh cho hạng mục giải thưởng trong nước.

Miss Supranational 2018 Miss World 2018 đang cùng lúc diễn ra, tại thời điểm Minh Tú vẫn đang trong quá trình thi thố tại Ba Lan vẫn không quên quê nhà còn một người em tên Tiểu Vy đi thi Miss World nên đã kêu gọi mọi người cùng bình chọn cho cả cô em gái Tiểu Vy. Minh Tú đã đăng trên story Instagram cách thức bình chọn cho Tiểu Vy ở Miss World kèm lời nhắn: “Cả nhà ơi, cùng chung tay ủng hộ nhan sắc Việt nha. Hãy cùng vote cho bé Tiểu Vy đang đại diện Việt Nam đi thi Miss World nha. Cám ơn rất nhiều“.

Sau hành động đẹp của Minh Tú, H'Hen Niê trước ngày sang Thái dự thi Miss Universe cũng để lại lời nhắn kêu gọi bình chọn cho Tiểu Vy. Có thể thấy Tiểu Vy đăng quang hoa hậu ở tuổi đời còn quá trẻ, so với những đàn chị, cô là hoa hậu nhỏ tuổi nhất đi chinh chiến tại đấu trường nhan sắc quốc tế. Các chị vì thấy Tiểu Vy còn ít kinh nghiệm nên đã dành rất nhiều tình cảm cho cô em gái mặc dù chính mình cũng là thí sinh trên đấu trường nhan sắc khác.

Mới đây, Miss Earth Phương Khánh cũng đã đăng tải lời nhắn kêu gọi bình chọn cho H'Hen Niê trên cả trang facebook cá nhân lẫn story instargram. Trước thềm H'Hen Niê sang Thái dự thi Miss Universe. Trên trang facebook, tân hoa hậu Trái Đất để lại lời nhắn: “Chúng ta hãy cùng nhau gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến chị Hen nha. Em luôn thần tượng và chúc chị thành công và giữ gìn sức khoẻ nha chị”, kèm hình ảnh chụp từ story instagram cá nhân qua: “Chúc chị lên đường thành công và mang vinh quang về cho Việt Nam”.

Lại nói đến Tiểu Vy, cô hoa hậu trẻ không kêu gọi cho Minh Tú hay H'Hen đang đi thi nhưng trên trang facebook cá nhân lại thấy đăng tải một bài đăng kêu gọi người hâm mộ bình chọn cho Đỗ Mỹ Linh đang ở vị trí đề cử giải thưởng vì cộng đồng của một tờ báo: “Mọi người nhấn vào link vote và share ủng hộ cho chị gái nhân ái nhà mình nèoooo ??? My Linh Do”.

Phải nói rằng hành động ủng hộ lẫn nhau của những người đẹp Việt Nam chưa bao giờ diễn ra liền mạch như bây giờ. Hết Minh Tú đến H'Hen Niê, Phương Khánh và cả Tiểu Vy đều kêu gọi bình chọn cho những người đẹp khác mặc dù bản thân đang là thí sinh cần sự bình chọn của người hâm mộ khi đang tham gia cuộc thi hoa hậu quốc tế. Người hâm mộ vô cùng thích thú và ủng hộ những hành động đẹp từ những cô hoa hậu. Hy vọng nhờ sự động viên lẫn nhau mà Minh Tú, H'Hen và Tiểu Vy sẽ mang về vinh quang cho tổ quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất