Kết quả 'Thanh xuân có bạn 2' sắp đặt từ trước khi lộ Center là Lưu Vũ Hân dù show mới công bố Top 6?

Thiên BìnhĐăng lúc

Khi Thanh xuân có bạn 2 đang trực tiếp tập chung kết với nhóm nhạc mới debut thì hàng loạt sự cố lại diễn ra. Đáng chú ý nhất là chi tiết hé lộ trước kết quả với vị trí cao nhất - center thuộc về Lưu Vũ Hân.

Những năm gần đây, hàng loạt chương trình tìm kiếm thần tượng được tổ chức và thu hút vô số fan hâm mộ như Thanh xuân có bạn (mùa đầu tiên là Idol Producer), Sáng tạo 101, Dĩ đoàn chi danh,.. Đặc biệt vào tối nay (ngày 30.05), trận chung kết của chương trình Thanh xuân có bạn mùa 2 cũng đã chính thức diễn ra.

Nhóm nhạc chính thức của chương trình Thanh xuân có bạn mùa 2 được đặt với tên gọi là The Nine với 9 thành viên có tên trong danh sách debut bao gồm Lưu Vũ Hân, Ngu Thư Hân, Hứa Giai Kỳ, Dụ Ngôn, Tạ Khả Dần, An Kỳ, Triệu Tiểu Đường, Khổng Tuyết Nhi và cuối cùng là Lục Kha Nhiên. Trong quá trình đêm chung kết diễn ra, rất nhiều sự cố xuất hiện khiến chương trình không được như mong đợi.

 Lưu Vũ Hân dành vị trí cao nhất với vai trò Center.

Ngu Thư Hân

Hứa Giai Kỳ

Dụ Ngôn

Tạ Khả Dần

An Kỳ

Triệu Tiểu Đường

Khổng Tuyết Nhi

Lục Kha Nhiên

Đầu tiên là chất lượng âm thanh và giọng của thực tập sinh khi hát live bị đánh giá khá tệ. Trong đó, phần biểu diễn của Ngu Thư Hân không phát ra tiếng gây tranh cãi rất lớn trong cộng đồng mạng. Fan cô nàng bênh vực cho rằng chương trình không chuẩn bị kỹ lưỡng phần hậu kỳ khiến thần tượng họ có màn biểu diễn không tốt. Ngược lại, có ý kiến nghi ngờ tổ ekip tắt mic của Ngu Thư Hân vì cô hát quá tệ, chênh lệch một trời một vực so với những tập phát sóng trước (đã qua hậu kỳ) nên buộc phải tắt tiếng.

Điểm gây chú ý nhất là phần công bố trước kết quả đến từ vị trí quan trọng, cao nhất của cuộc thi thuộc về Lưu Vũ Hân. Khi chương trình đang công bố top 6, bỗng nhiên nhãn hàng Dove đăng bài viết chúc mừng Lưu Vũ Hân với hạng nhất đêm chung kết. Ngay sau đó vài phút, thương hiệu này nhanh chóng xóa bài đăng.

Động thái đến từ nhãn hàng này gây ra làn sóng tranh cãi trên cộng đồng mạng Weibo. Mọi chuyện càng bùng nổ hơn khi kết quả cuối cùng từ chương trình lại đúng như dự đoán của thương hiệu. Không ít ý kiến cho rằng chương trình đã sắp đặt từ trước, mọi cố gắng bình chọn của fan chỉ là bức bình phong vô nghĩa, che mắt thiên hạ.

Bạn nghĩ như thế nào về chuyện công bố trước kết quả đến từ vị trí thương hiệu Dove, liệu rằng đây có phải là màn sắp đặt sẵn từ phía nhà sản xuất?

BÀI VIẾT

Thiên Bình

TIN TÀI TRỢ