Giải Trí

Kelvin Hart xuất viện sau tai nạn xe hơi

Nguyễn Thị Minh Thi
Chia sẻ

Nam diễn viên hài Kelvin Hart đã được xuất viện vào thứ Tư, sau 10 ngày điều trị tại bệnh viện do sự cố tai nạn xe hơi.

Diễn viên hài Kelvin Hart đã được bác sĩ cho xuất viện vào hôm thứ Tư. Anh đã trải qua ca phẫu thuật và điều trị tại bệnh viện 10 ngày sau sự cố đâm xe hơi vào ngày 1/9. Cho biết việc điều trị của Kelvin sẽ tiếp tục tại cơ sở phục hồi chức năng, nơi anh “phải luyện tập các bài tập vật lí trị liệu dữ dội để có thể phục hồi các chức năng của cơ thể”.

Như tin tức đã đưa tin trước, sự việc xảy ra khi Kelvin Hart đang ngồi trên chiếc xe cơ bắp cổ điển của mình. Do người bạn - nhà sản xuất Jared Black điều khiển, chiếc xe bị mất lái và trượt ra khỏi đường cao tốc Mulholland ở Malibu, chiếc xe đã đâm đổ hàng rào lao xuống một rãnh nước. Hiện tại vẫn chưa rõ tình trạng của Jared Black. Hành khách thứ hai trong xe bị thương nhẹ - theo một báo cáo va chạm.

Kevin vẫn chưa giải quyết vụ tai nạn một cách công khai, nhưng người bạn thân Dwayne Johnson (The Rock) đã chia sẻ một bản cập nhật về sự tiến bộ của anh ấy trong lần xuất hiện thứ hai trên The Kelly Clarkson Show. Dawayne nói: “Mọi thứ đều tốt, tôi đã nói chuyện với Kevin, tôi thực sự coi anh ấy là con trai mình”, Johnson nói đùa trong buổi phỏng vấn.

Diễn viên hạng A, Dwayne đã rút ngắn tuần trăng mật của mình để tham gia chương trình trò chuyện thay mặt Kevin, nói tiếp: “Tôi yêu quí Kelvin, anh ấy là một trong những người bạn thân nhất của tôi. Tôi đã tệ hơn sau sự cố Kelvin. Tôi chúc anh ấy hồi phục tốt nhất và nhanh chóng và tôi sẽ sớm gặp lại anh ấy. ”

Vụ tai nạn hiện đang được điều tra bởi Đội tuần tra đường cao tốc California. Người phát ngôn của CHP đã chia sẻ với chúng tôi rằng họ đang trong quá trình kiểm tra chiếc xe, nhận lời khai từ các bên liên quan, xem xét điện thoại di động và cảnh quay giám sát, và phỏng vấn các nhân chứng tiềm năng.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thị Minh Thi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất