Giải Trí

Kể kỷ niệm xưa cùng Hồng Đào, NSƯT Thành Lộc bất ngờ tiết lộ: 'Tôi từng rung động với cô ấy'

Di Lâm
Chia sẻ

Lần đầu tiên, NSƯT Thành Lộc chia sẻ về việc từng rung động với nghệ sĩ Hồng Đào khi cả hai còn trẻ.

Vừa qua, NSƯT Thành Lộc đã có một buổi livestream giao lưu cùng độc giả SAOstar để chia sẻ về vai diễn mới nhất trong bộ phim Ngôi nhà bươm bướm. Bên cạnh đó, nam diễn viên cũng tham gia một trò chơi mới mang tên SAOsearch. Theo đó, sau khi tên Thành Lộc được gõ vào khung tìm kiếm của Google, chương trình sẽ lấy 5 kết quả đầu tiên tương ứng với những điều cư dân mạng quan tâm nhất về anh. Nam nghệ sĩ sẽ lần lượt nói về những từ khóa ấy. Khi nhận được tên của nữ nghệ sĩ Hồng Đào, lần đầu tiên NSƯT Thành Lộc đã thổ lộ rằng ngày xưa anh từng có lúc rung động với cô.

“Bà Hân” của Ngôi nhà bươm bướm bồi hồi kể lại kỷ niệm xưa: “Tôi học trước Hồng Đào một khóa. Vở kịch đầu tiên cả hai đóng chung là Đêm Họa mi. Khi đó tôi đã ra trường rồi, Hồng Đào mới chỉ năm thứ hai thôi. Ngày xưa tụi tôi học 4 năm, khi chưa ra trường là không được tham gia đóng bất cứ cái gì ở ngoài hết. Nếu nhà trường mà biết là đuổi ngay. Bây giờ là dễ đấy, vừa đi học vừa đóng phim, rồi lấy phim đó chấm điểm tốt nghiệp luôn. Thế nhưng tôi dụ được Hồng Đào mới học năm thứ 2 đi đóng kịch truyền hình. Lúc đó cô ấy không biết diễn gì cả nhưng đã là diễn viên ai cũng có bản năng nghề nghiệp mới đậu được vào trường. Tôi còn nhớ một kỷ niệm khi cả hai cùng tập vở kịch đó đạo diễn là anh Đăng Nhân, chúng tôi đã hỗ trợ tập cho Hồng Đào rất nhiều. Cô ấy vào vai một cô gái Đức còn tôi là anh Hồng quân Liên Xô và giữa cả hai đã xảy đến một mối tình. Lần đầu tiên khán giả nhìn thấy một cặp đôi trẻ măng như chúng tôi và thấy ôi sao hợp quá”.

Đến khi nghệ sĩ Hồng Đào tốt nghiệp, cả hai cùng hoạt động trong đoàn kịch trẻ TP HCM và tiếp tục đóng chung với nhau. Từ đó Thành Lộc - Hồng Đào nghiêm nhiên trở thành một cặp đôi đẹp trong mắt người hâm mộ. Nam diễn viên kể: “Vào thời điểm đó bắt đầu có những tờ tạp chí chuyên đề về tình yêu đôi lứa là cứ lôi tôi và Hồng Đào lên chụp minh họa. Thành ra cuối cùng người ta nghĩ chúng tôi là một cặp với nhau. Tụi tôi cũng thích vì mình đã tạo được độ hot thì công chúng sẽ để ý đến nhiều hơn. Có một tờ báo còn mời tôi và Hồng Đào phụ trách hẳn một mục gọi là “Gỡ rối tơ lòng” nữa chứ. Vì vậy tên Thành Lộc - Hồng Đào luôn đi đôi với nhau là tất yếu rồi”.

Nhắc về quá khứ, lần đầu tiên NSƯT Thành Lộc đã trải lòng về mối tình đơn phương ngày cũ của mình: “Có một điều tôi không chối cãi, đó là tôi có rung động với Hồng Đào thật. Dĩ nhiên đó là tình cảm đơn phương, một chiều thôi bởi vì khi đó cô ấy cũng đã có người yêu rồi. Khi Hồng Đào xuất cảnh, tôi nghĩ sẽ có hai người đàn ông rất buồn: Một là người yêu của cổ, hai là tôi. Trong thâm tâm tôi vẫn mong cô ấy sẽ quay trở lại đây”. Có lẽ đây là một tiết lộ khiến nhiều khán giả bất ngờ vì trước nay NSƯT Thành Lộc cực kỳ hiếm chia sẻ chuyện cá nhân, huống hồ là phạm trù tình cảm.

Tuy rất buồn vì phải tạm chia tay “người trong mộng” nhưng NSƯT Thành Lộc vẫn mong những điều tốt đẹp đến với cô. Nhắc về Hồng Đào, anh vẫn dành sự tôn trọng tuyệt đối: “Rất may mắn Hồng Đào đã tạo được một thành công mới ở hải ngoại trở thành người được đông đảo khán giả yêu mến. Chúng tôi vẫn thường xuyên liên lạc với nhau. Cô ấy hay tâm sự mỗi khi nhìn tôi có thành tựu mới trong những vở kịch dài thì cảm thấy xốn xang lắm bởi vì kịch dài chính là một niềm đau đáu của bất kỳ nghệ sĩ sân khấu chuyên nghiệp nào vì hoàn cảnh mà phải sống ở một nơi khác, không thể quay lại với sân khấu kịch dài như vậy.

Sau này tôi biết Hồng Đào cũng đã bắt đầu có những vở kịch do cô ấy đứng ra tổ chức để cùng diễn với các nghệ sĩ hải ngoại và gây được tiếng vang lớn. Không chỉ tôi mà cả Hồng Vân cũng rất mừng vì chúng tôi vẫn giữ được lửa nghề. Khi Hồng Đào có cơ hội quay trở lại quê hương để cùng tham gia hoạt động nghệ thuật thì thật sự chúng tôi rất vui. Ngôi nhà bươm bướm là dự án nghệ thuật đầu tiên kể từ sau hơn 20 năm Hồng Đào quay lại và tôi được hợp tác với cô ấy. Tôi thấy mình hạnh phúc”.

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất