Giải Trí

Sau 1 năm chăm chỉ lưu diễn, cuối cùng BTS đã có kế hoạch nghỉ ngơi

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Sau 1 năm chăm chỉ tham gia tour diễn vòng quanh thế giới, cuối cùng BTS đã có kế hoạch nghỉ ngơi, dành thời gian cho bản thân và gia đình.

Sau 1 năm vất vả nhưng cũng đầy thành công với những tour diễn và các sản phẩm âm nhạc, cuối cùng BTS đã có kế hoạch nghỉ ngơi dưỡng sức và dành thời gian cho bản thân.

Từ tháng 8/2019 đến 4/2019, BTS đã tổ chức tour diễn LOVE YOURSELF. Và ngay sau đó nhóm lại tiếp tục mở rộng tour diễn tại các sân vận động với tên gọi LOVE YOURSELF: Speak yourself từ tháng 5/2019 đến tháng 7 năm 2019. Bởi vậy nên trong 1 năm này, BTS dành phần lớn thời gian tại nước ngoài với những lịch trình dày đặc khi phải liên tục di chuyển giữa các quốc gia, có thể tưởng tượng được sự căng thẳng và mệt nhọc của nhóm, và đây là lúc các chàng trai được nghỉ ngơi sau những tháng ngày chăm chỉ làm việc với nhiều áp lực kể cả về thể chất lẫn tinh thần trong suốt thời gian qua.

Ngoài sự kiện được tổ chức tại Sân vận động Jamsil tại Seoul vào ngày 11/8, BTS sẽ có 2 tháng nghỉ ngơi trước khi tiếp tục tổ chức concert cuối cùng trong tour diễn tại Ả Rập Seoul vào tháng 10 tới đây.

Trong khoảng thời gian 2 tháng này, BTS vẫn tiếp tục thực hiện một số quảng cáo và tiếp tục cố gắng hoàn thiện album mới trong thời gian dự tính. Tuy vậy, chắc chắn các chàng trai sẽ có những kế hoạch nghỉ dưỡng, dành thời gian cho bản thân và gia đình trong khoảng thời gian này.

Dù không có kế hoạch cụ thể, nhưng chắc hẳn các anh chàng sẽ dành thời gian cho gia đình tại quê nhà, và đi du lịch cùng những người bạn thân sau quãng thời gian vất vả vừa qua.Trong khi đó các thành viên cũng rất hào hứng khi có thời gian để tạo ra những sản phẩm âm nhạc mới. Các ARMY chắc hẳn cũng đang rất mong chờ những sản phẩm mới của BTS.

Hãy nghỉ ngơi thật tốt nhé các chàng trai! Và đừng quên ủng hộ những hoạt động sắp tới của BTS nhé các bạn!

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin mới nhất