Giải Trí

Kẻ ác ý chiếu đèn laze vào mắt của từng thành viên TFBoys đã bị bắt

Thiên Bình
Chia sẻ

Thủ phạm của những hành vi phẫn nộ, đáng lên án khi ác ý chiếu đèn laze vào mặt, mắt của từng thành viên TFBoys cuối cùng cũng đã bị bắt.

Tối qua (10.08), đêm nhạc kỷ niệm 6 năm debut của TFBoys đã diễn ra trước sự tham gia, cổ vũ cuồng nhiệt của fan hâm mộ. Để mang đến một sân khấu hoàn hảo và hành tráng, cả nhóm đã tập hợp lại, dốc sức luyện tập chăm chỉ cùng nhau trong khoảng thời gian dài. Đặc biệt hơn khi họ cho ra mắt ca khúc mới, nhằm mang đến món quà ý nghĩa dành tặng cho người hâm mộ của mình.

TFBoys có thể được coi là nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng và có sức ảnh hưởng nhất Trung Quốc. Không những thế, cả ba thành viên trong nhóm là Vương Tuấn KhảiVương Nguyên và Dịch Dương Thiên Tỉ đều đạt được những thành tựu cá nhân cho riêng mình.

Bởi vì từng thành viên trong nhóm đều có hướng đi riêng: Vương Tuấn Khải và Dịch Dương Thiên Tỉ thi vào trường đại học về diễn xuất, Vương Nguyên thì đỗ Học viện Âm nhạc Berklee; Thế nên trong quãng thời gian gần đây cả ba hiếm khi tụ hợp với danh nghĩa là một nhóm nhạc TFBoys. Chính vì thế, đêm nhạc kỷ niệm chính là món quà của nhóm mà fan chờ đợi, mong mỏi bấy lâu nay.

Bên cạnh những tiết mục trình diễn xuất sắc của TFBoys và sự cổ vũ hết mình của fan, thì đêm diễn lại xảy ra hành vi đáng lên án, và ác ý đến từ những thành phần fan cuồng hay anti fan trà trộn vào đám đông. Những kẻ này dùng đèn laze chiếu vào mặt, mắt và cổ của từng thành viên.

Trên những bức hình được fan chụp lại, toàn bộ cả ba thành viên Vương Tuấn Khải, Vương Nguyên và Dịch Dương Thiên Tỉ đều bị kẻ này chiếu đèn laze trực tiếp vào tròng mắt. Đây là hành vi mang tính chất nghiêm trọng, gây ảnh hưởng đến sức khỏe của con người. Tia laze có sức tàn phá khủng khiếp còn hơn cả mặt trời. Nếu như tia laze lọt vào trong tròng mắt trong vòng vài giây, võng mạc sẽ chịu tổn thương nghiêm trọng, thậm chí nếu công suất tia laze lớn có thể gây ra mù lòa.

Bảo an bắt thủ phạm gây ra hành vi chiếu tia laze vào mắt các thành viên TFBoys.

May mắn thay, sau khi buổi hòa nhạc kết thúc, nhân viên bảo an đã tìm ra thủ phạm. Kẻ gây ra trò này chỉ là một cô gái trẻ tầm dưới 25 tuổi. Fan hâm mộ và dân mạng bày tỏ sự giận dữ, phẫn nộ. Họ yêu cầu cần phải trừng phạt thích đáng trước con người độc ác này.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất