Giải Trí

'KBS Gayo Daechukjae 2019': Phóng viên phẫn nộ bỏ về vì BTS, Got7, TWICE và Irene (Red Velvet) tới trễ?

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Sự kiện thảm đỏ KBS Gayo Daechukjae 2019 gây sốt khi các phóng viên bỏ về trước phần đổ bộ thảm đỏ của BTS, Got7, TWICE, Red Velvet và Apink.

Vào tối ngày 27/12, thảm đỏ của chương trình Lễ hội âm nhạc KBS 2019 (KBS Song Festival hay còn gọi KBS Gayo Daechukjae 2019) đã được diễn ra tại Trung tâm triển lãm quốc tế Hàn Quốc, ở Ilsan, Hàn Quốc. Buổi lễ có sự xuất hiện của nhiều ngôi sao hàng đầu, song có một vài sự cố xảy ra trong quá trình đổ bộ thảm đỏ. Theo livestream trực tiếp, chương trình được chia ra làm ba phần, xen lẫn vào đó là dành thời gian để quảng báo, các ca sĩ hát ca khúc chủ đề cho đêm hội. Nhóm đầu tiên là Itzy cho đến Seventeen.

Itzy.

Seventeen.

Thời gian diễn ra thảm đỏ quá lâu, người dẫn chương trình nhiều lần nói rằng các nghệ sĩ nổi tiếng như BTS, Got7, TWICE, Red Velvet và Apink đang chuẩn bị tham dự. Cho đến phần cuối, dường như các phóng viên không thể nán lại để chờ đợi sự xuất hiện của họ. Kết quả là, các phóng viên bỏ về, hình ảnh cho thảm đỏ của các ngôi sao này không có để cập nhật đăng tải trên các cổng thông tin.

BTS.

Got7.

Irene (Red Velvet) và Jin Young (Got7).

TWICE.

Apink.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất