Giải Trí

Karik úp mở chuyện chia tay Đàm Phương Linh: 'Xin lỗi vì không thể đi hết con đường này cùng nhau'

Ngọc Trang
Chia sẻ

Người hâm mộ đang hoang mang trước thông tin cặp đôi Karik - Đàm Phương Linh chia tay dù chưa chính thức tuyên bố hẹn hò.

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao trước thông tin Karik đang úp mở chuyện chia tay bạn gái Đàm Phương Linh. Cụ thể, vào ngày 20/10, trên trang instagram cá nhân của Karik đăng tải một hình ảnh bóng lưng của hai người kèm bài viết dài nhưng nhanh chóng xóa đi sau đó. Trong đó, có thể dễ dàng nhận ra cặp đôi trong ảnh là Karik - Đàm Phương Linh với những lời chia tay cuối mà nam ca sĩ gửi tới người con gái mình từng yêu thương.

Karik úp mở chuyện chia tay Đàm Phương Linh: 'Xin lỗi vì không thể đi hết con đường này cùng nhau'.

Cụ thể, trong bài viết mà Karik đăng tải có đoạn:“Ngay tại thời điểm này có lẽ không có từ ngữ nào diễn tả cảm xúc của anh khi ngậm ngùi nhớ lại những thăng trầm mình đi qua cùng nhau, những sự cố gắng của bản thân cả hai với mong muốn vượt qua ranh giới không phù hợp để trở nên gắn bó hơn trên con đường dài. nhưng dù muốn hay không anh và em vẫn sẽ phải đối diện với sự thật ngày hôm nay, Một sự thật chẳng ai trong chúng ta muốn đón nhận cả…

Hình ảnh được Karik đăng tải. Nguồn: Hóng hớt showbiz.

Anh biết em thương anh đến nhường nào, anh thấy những giọt nước mắt của em, sự cố gắng của cả hai qua từng năm tháng, anh biết em cũng như anh, sợ bắt đầu lại một mối quan hệ, sợ phải thay đổi con người mình một lần nữa,…

Anh nhận ra không phải mình không hợp nhau mà vì mình chưa từng đặt nhau vào vị trí của đối phương dù đã nhiều lần hứa rồi lặp lại, cứ thế mọi chuyện càng xa tầm kiểm soát của cảm xúc cả hai từ khi nào không rõ nữa.

Chiếc áo giống của Đàm Phương Linh.

Anh vẫn còn nhớ em nói với anh rằng: “Yêu nhau mà không cảm thấy vui thì tốt nhất nên dừng lại”, câu nói đó anh vẫn chưa bao giờ quên. Khi nhìn vào mắt em mỗi lần mình cư xử như hai người dưng và anh cảm thấy sự mệt mỏi trong đôi mắt em, anh nhận ra mình chưa bao giờ thật sự là người mang lại cho em thứ em cần ngoài sự chân thành.

Anh chỉ muốn em biết thật khó khăn nhường nào khi phải chính miệng nói ra hai từ “dừng lại” vì nó chưa bao giờ là dễ dàng với anh ngay cả lúc đứng trước mặt em lần khi đang viết ra những lời này.

Sẽ không còn lời chúc, không còn hy vọng hay mong cầu gì nữa vì mọi thứ bây giờ đều vô nghĩa cả rồi em à. Cảm ơn em đã chân thành vì mối quan hệ này, xin lỗi vì không thể đi hết con đường này cùng nhau nữa”.

Cặp đôi Karik - Đàm Phương Linh được người hâm mộ phát hiện hẹn hò từ năm 2018. Tuy nhiên, đến cuối năm, cả hai lại tuyên bố công khai chia tay. Sang đầu năm 2019, Karik và Phương Linh lại bị phát hiện đi chơi chung, thế nhưng cả hai cũng không lên mạng xã hội hay truyền thông công bố rõ mối quan hệ của mình.

Với những lời nhắn và hình ảnh được Karik đăng tải, có thể thấy anh chàng và Đàm Phương Linh đã cùng nhau trải qua nhiều điều, suy nghĩ khá kỹ và đưa đến quyết định chia tay. Tuy nhiên, với chuyện hợp - tan liên tục trong năm qua, cộng thêm việc Karik vội vàng xóa bỏ bài đăng sau đó không lâu, fan hi vọng đây chỉ là lần chẳng may giận dỗi của cặp đôi đang yêu và sẽ sớm được giải quyết ổn thỏa.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất