Giải Trí

Chia tay Jihyo (TWICE), Kang Daniel (Wanna One) theo dõi bạn gái mới?

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Động thái mới của Kang Daniel trên mạng xã hội đã trở thành chủ đề bàn tán!

“2U” - Kang Daniel.

Theo báo cáo từ Top Star News vào chiều ngày 14/04, Kang Daniel đã theo dõi tài khoản Instagram của một cô gái lạ, nhưng sau đó đã lập tức hủy bỏ trước cơn thịnh nộ từ người hâm mộ. Cụ thể, một bài đăng trên cộng đồng mạng trực tuyến đã chia sẻ bức ảnh bằng chứng cho thấy chàng center sinh năm 1996 đã theo tài khoản cá nhân của một nữ ca sĩ kém nổi.

Kang Daniel.

Tài khoản nam ca sĩ theo dõi.

Được biết, cô gái được nhắc đến là Kim Yoo Jin - thành viên thuộc nhóm nhạc K-TIGERS ZERO, ra mắt vào ngày 19 tháng 9 năm ngoái. Gần đây, nữ ca sĩ sinh năm 1994 này đã xuất hiện trong chương trình Mr. Trot đài TV Chosun và trở nên rất nổi tiếng, được đông đảo khán giả Hàn Quốc biết đến.

Kim Yoo Jin.

Tuy nhiên, người hâm mộ của Kang Daniel bắt đầu có những phản ứng trái chiều. Mặc dù, trên thực tế là Kang Daniel chỉ theo dõi một tài khoản Instagram chính thức là công ty quản lý của mình. Đây không phải là vấn đề lớn nếu như bạn vô tình nhấp phải hoặc theo dõi tài khoản đó.

Tuy nhiên, với tư cách là một thần tượng nổi tiếng hàng đầu, vì vậy khán giả cũng như người hâm mộ rất quan tâm đến chuyện này. Cư dân mạng chia sẻ: “Có thể phạm sai lầm, nhưng có gì đó bất thường”, “Sẽ chẳng có gì lớn lao khi mà theo dõi và hủy theo dõi”…Bên cạnh đó, nhiều người tự hỏi cô gái này có mối quan hệ gì của Kang Daniel.

Jihyo.

Thậm chí một số người suy đoán rằng liệu chuyện tình giữa Kang Daniel và Jihyo (TWICE) có gặp phải vấn đề trong thời gian qua. Đây là một số bình luận từ cư dân mạng Hàn Quốc trên Nate: “Không biết nhưng có phải đã chia tay với Jihyo?”, “Chia tay rồi sao?”, “Cậu đã chia tay với Jihyo và không công bố nó? Giờ đang hẹn hò với cô gái này, nhưng đã lỡ tay ấn theo dõi khi vào trang cá nhân của cô ấy?”, “Jihyo sẽ khóc mất”.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất