Giải Trí

Kang Daniel, Junghyun (Highlight) phủ nhận tin đồn liên quan đến bê bối của Seungri

Fanti
Chia sẻ

Nhiều tên tuổi nghệ sĩ nổi tiếng được cho là có liên quan đến vụ việc khiến làng giải trí Hàn Quốc càng trở nên xôn xao.

Giữa lúc nước sôi lửa bỏng, rất nhiều cái tên được phỏng đoán là người có mặt trong nhóm chat có hành vi phạm pháp của Seungri. Một trong số đó được cho là nam ca sĩ Jung Yoon Young, với một ca sĩ khác có tên Yong. Ngay lập tức, cư dân mạng cho rằng người này rất có thể là thành viên Highlight Yong Junhyung.

Tuy nhiên, ngay sau khi lời đồn phát tán, phía đại diện công ty quản lý của Junghyun - Us Entertainment đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận tin đồn. Đại diện công ty tuyên bố: “Chúng tôi đã xác nhận rằng đó không phải là Yong Junhyung“.

Trong một diễn biến khác, luật sư của Kang Daniel cũng lên tiếng về mối quan hệ giữa cựu thành viên Wanna One và Seungri. Ông Seon Jong Moon thằng thắn cho biết: “Việc Daniel và Seungri thân thiết là không đúng chút nào. Họ chưa hề gặp nhau ở chốn riêng tư và Daniel cũng chưa hề đến club Burning Sun”.

Ông tiếp tục chia sẻ: “Có khoảng 2 buổi concert của Wanna One và Seungri chỉ tham dự với tư cách khách mời cao cấp. Chúng tôi hiện đang kiểm tra nội dung những tin đồn và sẽ có hành động pháp lý phù hợp sau khi sắp xếp”.

Vào thời điểm nhạy cảm như hiện tại, hầu hết các nghệ sĩ đều lựa chọn quay lưng và tránh xa những tin đồn liên quan đến Seungri. Tuy nhiên, nội dung các đoạn tin nhắn trong phòng chat cùng danh tính những người liên quan vẫn đang được cơ quan chức năng kiểm tra và khai thác. Nam ca sĩ hiện tại đã rút lui khỏi ngành giải trí với lời xin lỗi gửi tới người hâm mộ.

Saostar sẽ tiếp tục theo dõi và cập nhật thông tin mới nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Fanti

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất