Giải Trí

Kang Daniel hát nhạc phim của Ji Chang Wook - Kim Yoo Jung: Lót dép ngóng chờ!

Theo Soompi
Chia sẻ

Kang Daniel xác nhận hát nhạc phim cho dự án Backstreet Rookie đài SBS của Kim Yoo Jung và Ji Chang Wook!

Theo báo cáo độc quyền từ Newsen vào chiều ngày 15/06, Kang Daniel (Wanna One) sẽ tham gia phát hành ca khúc nhạc phim đầu tay của mình thông qua dự án drama Backstreet Rookie (편의점 샛별이) đài SBS. Cụ thể, một nguồn tin từ công ty giải trí KONNECT Entertainment của chàng center sinh năm 1996 đã xác nhận các báo cáo trên, nói rằng cậu ấy đã hát nhạc phim cho drama tình cảm-lãng mạn do Ji Chang Wook Kim Yoo Jung đảm nhận vai chính

Kang Daniel.

Bên cạnh đó, đại diện cũng nói thêm rằng họ vẫn đang trong quá trình chuẩn bị các chi tiết cụ thể như ngày giờ phát hành, hy vọng khán giả sẽ kiên nhẫn chờ đợi và thông cảm. Đây là lần đầu tiên Kang Daniel tham gia vào góp giọng vào một bộ phim truyền hình, vì vậy dự đoán sẽ rất cao để xem cậu ấy sẽ cho ra mắt thể loại âm nhạc nào.

Mặt khác, Backstreet Rookie thuộc thể loại hài-lãng mạn, được làm dựa trên một webtoon cùng tên. Nội dung kể về câu chuyện tình yêu không thể đoán trước được của nữ nhân viên bán thời gian kỳ quặc, tinh nghịch Jung Saet Byul (Kim Yoo Jung) và anh chàng quản lý đẹp trai Choi Dae Hyun (Ji Chang Wook) nhưng vụng về tại một cửa hàng tiện lợi 24 giờ.

Kim Yoo Jung.

Ji Chang Wook.

Theo dự kiến, phim sẽ ra mắt khán giả trên màn ảnh nhỏ vào ngày 19/06 sắp tới. Các bạn có hào hứng cho sản phẩm nhạc phim đầu tay của Kang Daniel không?

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới nhé!

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất