Người mẫu - Hoa hậu

Kang Daniel được vinh danh trở thành 'đại sứ quảng bá' cho Busan!

Theo Soompi
Chia sẻ

Sau nhiều rắc rối với công ty quản lý cũ, hiện tại Kang Daniel đang chuẩn bị sẵn sàng cho màn comeback hoành tráng. Cùng tìm hiểu anh chàng sẽ làm gì nhé!

Vào ngày 12 tháng 6, một nguồn tin từ phía Kang Daniel tiết lộ rằng: “Kang Daniel đã được bổ nhiệm làm đại sứ quảng cáo cho Busan, sẽ có một buổi lễ vinh danh vào tháng 7.”

Kang Daniel được vinh danh trở thành 'đại sứ quảng bá' cho Busan!

Vào tháng Tư, thành phố Busan đã tổ chức một sự kiện cho phép công dân của mình bỏ phiếu cho một người mà họ cho là phù hợp nhất để quảng bá thành phố. Là một Đại sứ quảng cáo của Busan, một vị trí danh dự, Kang Daniel sẽ tích cực quảng bá thành phố thông qua các hoạt động cồng động khác nhau.

Kang Daniel sẽ trở thành Đại sứ quảng bá cho thành phố Busan.

Kang Daniel phản hồi thông qua công ty quản lý của mình rằng “ Tôi luôn muốn làm một điều gì đó cho Busan, thành phố nơi tôi sinh ra và lớn lên. Tôi đã rất vui mừng và cảm thấy bản thân phải có trách nhiệm khi được bầu làm đại sứ quảng cáo cho Busan. Mặc dù thực sự thì Busan đã là một thành phố tuyệt vời nhưng tôi cũng sẽ cố gắng hết sức dù chỉ là một phần nhỏ để góp phần để Busan phát triển thành một thành phố tốt hơn thế nữa!”

Trong khi đó, gần đây Kang Daniel gần đây đã tự thành lập công ty một thành viên do anh quản lý có tên KONNECT Entertainment. Anh đang ấp ủ nhiều hoạt động để có một màn comeback thật ấn tượng.

Xin chúc mừng Kang Daniel!

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất