Giải Trí

Kang Daniel chính thức lập kỷ lục doanh thu tuần đầu dành cho nghệ sĩ solo với 'Color On Me'

Theo Soompi
Chia sẻ

Kang Daniel đã lập kỷ lục mới cho album đặc biệt đầu tiên của mình!

Theo thống kê từ Hanteo Charts, album solo đầu tay của Kang Daniel, 'Color On Me' đã bán được 466.701 bản trong tuần đầu tiên, lập kỷ lục mới so với hầu hết các album bán ra trong tuần đầu tiên đối với một nghệ sĩ solo. Kang Daniel đã gây bất ngờ khi bán được hơn 400.000 bản trong ba ngày đầu, và cho đến hết tuần đầu tiên thống kê cho thấy số lượng đĩa bán ra thậm chí còn đạt mức hơn 466.000 bản.

Không chỉ là album solo có lượng đĩa bán ra nhiều nhất trong tuần đầu tiên, 'Color On Me' của Kang Daniel còn xếp thứ 8 trong bản xếp hạng thành tích doanh thu các album của K-Pop idol trong cùng khoảng thời gian. Những thần tượng vượt được Kang Daniel là BTS và EXO, Kang Daniel thậm chí còn phá kỷ lục của chính mình khi còn là một thành viên của Wanna One.

Thành tích có ý nghĩa rất lớn đối với Kang Daniel khi anh đã có 6 tháng gián đoạn do tranh chấp pháp lý với LM Entertainment. Điều này cũng cho thấy rằng fan của anh đã chờ đợi thần tượng của mình kiên nhẫn đến thế nào. Bản thân nam ca sĩ đã miêu tả album như là sau “Không chỉ là một album debut mà còn là một album đặc biệt để tri ân sự yêu mến của fan dành cho tôi.”

Chúc mừng Kang Daniel với thành tích đáng nể này.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất