Giải Trí

Kang Daniel chia sẻ về 'Produce X 101', tâm tư dành cho fan và kiểu nghệ sĩ muốn trở thành

Theo Soompi
Chia sẻ

Kang Daniel là người mẫu trang bìa cho số tháng 10 của Cosmopolitan Korea!

Mới đây, Kang Daniel đã tiến hành một buổi chụp hình và phỏng vấn độc quyền với tạp chí thời trang Cosmopolitan Korea, số phát hành tháng 10. Thông qua đó, nam ngôi sao đã chia sẻ những suy nghĩ của mình về buổi ra mắt solo, việc tham gia Produce 101 và tiết lộ tên fandom chính thức của mình.

Khi được hỏi về ca khúc solo What Are You Up To, Kang Daniel giải thích: “Tôi muốn thể hiện một khía cạnh khác của bản thân. 'What Are You Up To' có nhịp độ chậm, nhưng vũ đạo khó hơn và phức tạp hơn vẻ ngoài của nó. Điều quan trọng là tôi đã thể hiện những phần mà mọi người dự đoán và mong chờ được nhìn thấy. Nhưng tôi đã tập trung nhiều hơn vào việc thể hiện các khía cạnh khác nhau của bản thân cho album này”.

Bên cạnh đó, Kang Daniel cũng đã trải lòng cảm nghĩ của bản thân về sê-ri Produce 101, gần đây nhất là Produce X 101 mùa bốn đã kết thúc. Chương trình cho ra mắt nhóm nhạc nam X1, hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng với những kỷ lục mới.

X1.

Kang Daniel, người được biết đến là Quán quân mùa 2, đã nói: “Giống như những gì chúng tôi đã làm, luôn luôn tuyệt vời khi thấy mọi người khao khát hướng đến giấc mơ và làm việc chăm chỉ để có thể đạt được nó. Điều này không chỉ áp dụng cho các thực tập sinh. Tôi hy vọng rằng nhiều người có thể đạt được hy vọng khi nhìn vào con đường tôi đã trải qua và con đường hiện tại mà tôi đang theo đuổi”.

Vào tháng 8, Kang Daniel đã công bố tên fanclub chính thức của mình. Ca sĩ cho biết: “Người hâm mộ của tôi, những người luôn ủng hộ, ở bên cạnh tôi, cuối cùng cũng có tên chính thức. Đó là 'DANITY,' một từ kết hợp tên giữa của tôi 'Daniel' và '-ity'. Nó có nghĩa là mọi khoảnh khắc mà Kang Daniel và người hâm mộ dành cho nhau đều đặc biệt. Người hâm mộ của tôi đã không có tên trong sáu tháng qua và cuối cùng họ cũng có một cái tên tuyệt vời”.

Kang Daniel cũng chia sẻ bản thân muốn trở thành một nghệ sĩ như thế nào. Anh đưa ra định nghĩa riêng về việc trở thành một nghệ sĩ bằng cách nói: “Tôi nghĩ rằng một nghệ sĩ làngười có thể có ảnh hưởng tích cực bên cạnh việc mang đến cho mọi người niềm vui đơn thuần”.

Kang Daniel kết thúc cuộc phỏng vấn bằng cách trả lời câu hỏi về từ mô tả mà anh ta muốn đặt trước tên của mình. Ca sĩ trả lời: “Tôi còn cần gì hơn nữa? 'DANITY' là quá đủ rồi!”.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất