Giải Trí

Kang Daniel cảm nhận thế nào khi phải trì hoãn việc ra mắt do các vấn đề pháp lý?

Lia
Chia sẻ

Kang Daniel đã chia sẻ cảm nhận khi phải tạm ngưng một thời gian dài việc ra mắt do các vấn đề pháp lý với công ty cũ.

Sau một thời gian dài gián đoạn việc ra mắt, “center quốc dân” Kang Daniel đã chính thức trở lại và chuẩn bị cho quá trình quảng bá của mình. Mới đây, Kang Daniel cũng có một cuộc phỏng vấn nhỏ với chương trình Access Showbiz Tonight.

Người phỏng vấn đã hỏi làm thế nào mà anh có thể đối phó với trì hoãn lâu như vậy sau Wanna One tan rã do vướng vào “cuộc chiến” pháp lý với LM Entertainment.

Kang Daniel thú nhận rằng anh đã bị chấn động rất nhiều trong quãng thời gian khó khăn đó và đã tập trung vào việc chuẩn bị tinh thần cho chính mình. Sau khi thắng kiện, anh hoàn toàn tập trung vào việc ra mắt solo càng sớm càng tốt vì anh muốn mau chóng đáp trả cho những người hâm mộ luôn tận tụy ủng hộ mình.

“Tôi đã chuẩn bị tinh thần nhiều nhất trong thời gian này. Tôi cũng bị sốc rất nhiều. Tôi dồn tất cả vào việc chuẩn bị album lần này của mình. Tôi đã rất buồn vì đã không thể giữ lời hứa với người hâm mộ nên tôi đã cố gắng hết sức để chuẩn bị cho sự trở lại của mình càng sớm càng tốt.” - Kang Daniel chia sẻ.

Sau một trận chiến dài và khó khăn, Kang Daniel hiện đã hoàn toàn chuẩn bị và sẵn sàng để ra mắt chính thức với tư cách là một vị vua của K-Pop! Album đầu tay của anh ấy sẽ được phát hành vào ngày 25/7 sắp tới đây và người hâm mộ từ khắp nơi trên thế giới đang nóng lòng đếm ngược ngày trở lại của Daniel! Hãy cùng ủng hộ Daniel trong màn debut sắp tới nhé.

Ảnh teaser album đầu tay của Kang Daniel.

Chia sẻ

Bài viết

Lia

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất