Giải Trí

Justin Bieber thừa nhận mình là một kẻ vô học sau lời đùa về sắc tộc trong quá khứ

Theo Celebrity Insider
Chia sẻ

Justin Bieber lại một lần nữa đứng trước hàng loạt lời chỉ trích của truyền thông sau khi một lời đùa liên quan đến sắc tộc của anh trong quá khứ bị "đào mộ"

Đầu tuần này, Justin đã đăng tải một đoạn tweet với lời tuyên bố rằng anh muốn tham gia vào chiến dịch chống nạn phân biệt chủng tộc. Ngay sau đó, một số người đã chỉ ra điều anh đã nói trong quá khứ khi nhắc đến những người da màu.

Vào thứ 3 vừa rồi, trên trang Instagram cá nhân, Justin Bieber đã tuyên bố rằng, ở thời điểm anh viết đoạn trạng thái liên quan đến sắc tộc trong quá khứ, anh là một đứa vô học vì sử dụng nhiều từ dẫu cho không hiểu chúng thật sự có ý nghĩa gì, hay liệu chúng sẽ khiến người khác cảm giác ra sao. Anh cũng đã nhắc nhở mọi người rằng, đứng trước Chúa, tất cả mọi người đều bình đẳng.

Trong một bài đăng khác, ngôi sao đã khiến các fan mừng rỡ khi công bố sẽ hoàn thành một vài dự định trước đó cho kịp kì nghỉ Giáng Sinh. Justin muốn công nhận tất cả những sai lầm mình đã làm trong quá khứ và làm điều gì đó để sửa chữa những sai lầm này.

Tài khoản Instagram của Justin với 122 triệu lượt theo dõi

Vào năm 2014, Justin đã gây nên làn sóng phản đối vô cùng lớn khi một đoạn video của anh được đăng tải, trong đó ghi lại câu nói đùa của anh khi sử dụng từ N**** để ám chỉ những người da màu. Tại thời điểm năm 2014, Justin đã 20 tuổi, nhưng đoạn video đó được quay từ khi anh chỉ 14 tuổi và tờ Page Six đã chỉ ra rằng, tại thời điểm đó, Justin chỉ mới là một cậu nhóc mới lớn. Ngay sau khi nhận hàng loạt chỉ trích từ công chúng, anh đã phải nhờ đến sự dìu dắt và chỉ dẫn của Will SmithUsher.

Justin vào thời điểm năm 2008

Người đại diện của anh đã tuyên bố vào năm 2014: “Justin đã 20 tuổi và có thể bắt đầu chịu trách nhiệm cho lời nói và hành động của mình”.

Ngay sau video Justin sử dụng từ N****, hàng loạt đoạn clip khác cũng được đăng tải, ghi lại những trò đùa liên quan đến vấn đề sắc tộc của anh, như việc thay lời bài hát từ “one less lonely girl” thành “one less lonely n****”.

Đoạn clip về trò đùa của Justin Bieber trong quá khứ

Đó chính là lý do cho bài post cách đây vài ngày của anh, và Justin đã giải thích rằng anh không hề ý thức được sự tác động từ lời nói, cũng như sự ảnh hưởng của mình đến với giới trẻ. Justin cũng thừa nhận rằng mình đã quá thờ ơ và thiếu nhạy cảm về những vấn đề này.

about ethnicity
Chia sẻ

Theo

Celebrity Insider

Nguồn bài viết

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất