Giải Trí

Justin Bieber 'tố' Selena Gomez ngoại tình với Zayn Malik

An An
Chia sẻ

Cuộc khẩu chiến giữa Justin Bieber và Selena Gomez chưa dừng lại khi cả hai tiếp tục tiết lộ những tình tiết cực sốc.

Những ngày qua, trận tranh cãi giữa Justin Bieber và Selena Gomez trên mạng xã hội Instagram đã thu hút rất nhiều sự chú ý. Những tưởng cuộc khẩu chiến đã kết thúc sau khi Selena “tố” Justin từng phản bội mình nhiều lần thì mới đây, giọng ca Sorry đã có động thái “phản bác” lại. Cụ thể, nam ca sĩ viết: “Tôi ngoại tình… Ồ, tôi đã quên về chuyện giữa cô với Zayn thì phải?”.

Dường như đã quá mệt mỏi trước hàng loạt những lời qua tiếng lại, Selena đáp: “Tôi xong việc rồi. Tôi còn phải gặp những Selenator nữa (tên gọi fan của Selena)”.

Zayn Malik là thành viên nhóm nhạc One Direction.

Zayn Malik là thành viên nhóm nhạc One Direction.

Trước đó ít giờ, trên trang Instagram cá nhân, Selena Gomez đã đăng tải một tấm hình cô đang giao lưu với người hâm mộ kèm dòng chia sẻ: “Tất cả trái tim của tôi”. Nhiều fan cho rằng người đẹp 24 tuổi đang cố ý “mỉa mai” bạn trai cũ. Bởi lẽ cuộc khẩu chiến giữa hai người bắt nguồn từ việc Justin lựa chọn bảo vệ tình mới Sofia Richie thay vì cộng đồng người hâm mộ của mình.

Toàn cảnh cuộc khẩu chiến của Justin và Selena trên Instagram.

Toàn cảnh cuộc khẩu chiến của Justin và Selena trên Instagram.

Bên cạnh đó, Justin cũng đã “hủy theo dõi” bạn gái cũ Hailey Baldwin sau tin đồn cô đang hẹn hò với Drake. Được biết, giọng ca Sorry rất không hài lòng về điều này. Sau khi được tình mới Sofia khuyên nhủ, anh đã quyết định “cắt đứt” mối liên hệ với Hailey trên mạng xã hội.

justin-1

Justin Bieber và Hailey Baldwin khi còn mặn nồng.

Cuộc khẩu chiến giữa Selena Gomez và Justin Bieber nổ ra vào ngày 14/8, khi Justin tuyên bố sẽ chuyển tài khoản Instagram sang chế độ riêng tư vì tình mới Sofia Richie chịu nhiều lời công kích từ người hâm mộ. Ngay lập tức, Selena đã bình luận rằng Justin nên yêu thương fan vì họ luôn ủng hộ anh. Giọng ca Sorry gây sốc khi thẳng thừng đáp lại Selena chỉ hẹn hò anh vì muốn được chú ý. Không phải “dạng vừa”, Selena tiết lộ Justin từng phản bội mình rất nhiều lần.

justin-3

Selena liên tục chia sẻ hình ảnh gần gũi với người hâm mộ. Nhiều người cho rằng cô đang mỉa mai Justin.

Selena liên tục chia sẻ hình ảnh gần gũi với người hâm mộ. Nhiều người cho rằng cô đang mỉa mai Justin.

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất