Giải Trí

Justin Bieber nhắc đến Ngô Diệc Phàm trong đoạn video gửi gắm tình cảm, tặng tiền giúp Vũ Hán

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Mới đây, Justin Bieber đã đăng tải video để gửi lời ủng hộ tinh thần đến Vũ Hán và cũng không quên nhắc đến tên của anh bạn Ngô Diệc Phàm.

Vào ngày 13/02, tài khoản Quỹ từ thiện Xuân Miêu Bắc Kinh đã đăng tải giấy chứng nhận làm từ thiện của Justin Bieber lên mạng xã hội với nội dung: “Chân thành cám ơn đến ông Justin Bieber vì đã quan tâm đến hạng mục tình hình dịch bệnh. Ông đã không suy nghĩ nhiều mà quyên góp 200.000 NDT. Tình người hiện hữu trong tình cảnh dịch bệnh. Cám ơn ông đã tin tưởng và ủng hộ cho quỹ từ thiện Xuân Miêu Bắc Kinh. Chúng ta cùng cố gắng để chống lại dịch bệnh!

Giấy chứng nhận ghi rõ Justin Bieber quyên góp 200.000 NDT vào ngày 13/02 và để hổ trợ cho quỹ từ thiện Xuân Miêu trong việc triển khai hạng mục công ích đẩy lùi dịch bệnh. Ngoài ra Justin Bieber còn nhận được vinh dự khi được gọi là “người có trái tim yêu thương”.

Sau khi bài viết này được đăng tải lên Weibo, khá nhiều dân mạng đã vào xem và bình luận với những lời khen dành cho anh chàng như: “Justin Bieber, rốt cuộc anh muốn cho tụi em bao nhiêu bất ngờ đây!”, “Ấm áp quá đi mất. Bảo bối nhà tôi, tại sao anh lại tốt như vậy?”, “Cám ơn Bieber. Anh ta thật sự là một chàng trai siêu cấp tốt bụng và hiền lành”,… 

Trước đó Justin Bieber đã hai lần đăng tải video để nói lời cổ vũ cho Trung Quốc trong tình hình dịch bệnh hiện nay. Cũng vì lý do này, Justin cho lùi ngày phát hành album mới. Được biết, album mới của Justin Bieber dự tính sẽ được phát hành vào ngày 07/02 nhưng sau đó đổi thành ngày 14/02.

Ngoài ra, trong video ủng hộ tinh thần cho Vũ Hán trong thời gian gần đây nhất, Justin Bieber đã nhắc đến Ngô Diệc Phàm.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất