Giải Trí

Justin Bieber, Ariana Grande, Ed Sheeran, Miley Cyrus, Leonardo Dicaprio và 25 siêu sao khác cùng kết hợp trong một MV?

Mỹ Duy
Chia sẻ

Tên của Justin Bieber cùng 29 nghệ sĩ đình đám khác cùng xuất hiện trong video giới thiệu ca khúc mới của Lil Dicky.

Cách đây vài giờ, Justin Bieber đã đăng tải một đoạn clip ngắn giới thiệu về sản phẩm mới. Điều đáng nói, thời lượng của toàn bộ đoạn clip được dùng để…. giới thiệu dàn khách mời xuất hiện trong MV. Mở đầu clip là dòng chữ “Lil Dicky” và “Earth” cùng ngày ra mắt MV là 21h ngày 18/4.

Được biết, đây là ca khúc mới của Lil Dicky - một rapper và diễn viên hài nổi tiếng người Mỹ với thông điệp về Trái Đất sẽ được phát hành vào 21h tối nay.

Thế nhưng điều khán giả đặc biệt quan tâm là những cái tên xuất hiện trong MV. Đó là những gương mặt hết sức đình đám và có thể xếp vào hàng siêu sao như: Justin Bieber, Ariana Grande, Halsey, Zac Brown, Brendon Urie, Miley Cyrus, Wiz Khalifa, Snoop Dogg, Kevin Hart, Adam Levine, Shawn Mendes, Charlie Puth, Sia, Hailee Steinfeld, Lil Jon, Joel Embid, Benny Blanco, Miguel, Ed Sheeran, Lil Yatchty, Leonardo Dicaprio, Bad Bunny, Rita Ora, Katy Perry, Meghan Trainor, Tory Lanez, John Legend, Kris Wu (Ngô Diệc Phàm), PSY, Backstreet Boys.

Đây là sản phẩm mới nhất có sự góp mặt của Justin Bieber. Thế nhưng, người hâm mộ vẫn mong ngóng được nhìn thấy nam ca sĩ ở một sản phẩm riêng biệt của anh chàng. Dù vậy, màn kết hợp giữa những tên tuổi đình đám như trên chắc chắn sẽ tạo nên một cơn sốt toàn cầu vào tối nay.

Nhiều người suy đoán rằng những cái tên được giới thiệu trong clip sẽ góp mặt trong MV với vai trò khách mời. Thế nhưng cụ thể họ sẽ xuất hiện như thế nào và với vai trò gì vẫn đang là một ẩn số. Ngoài những giọng ca nổi tiếng như Ariana Grande, Miley Cyrus, Adam Levine, Charlie Puth, Ed Sheeran,… thì việc Leonardo Dicaprio cũng xuất hiện trong “danh sách vàng” cũng khiến người hâm mộ không khỏi tò mò.

Liệu Lil Dicky có thực sự tạo nên màn kết hợp “thế kỷ” cùng với Justin Bieber và 29 nghệ sĩ khác? Tất cả khách mời sẽ đảm nhận vai trò gì và sẽ xuất hiện như thế nào trong MV? Câu trả lời sẽ được giải đáp đến khán giả toàn cầu vào 21h tối nay (theo giờ Mỹ).

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất