Giải Trí

Junsu (JYJ): 'Tôi không bao giờ kiếm tiền bằng cách hại người khác'

Tuấn Hà
Chia sẻ

Nam ca sĩ đã lập tức lên tiếng trước tin đồn bị tố quỵt tiền nhân viên.

Những ngày đầu tháng 2/2017, thông tin Junsu đã hoàn tất việc bán lại khách sạn Jeju Toscana cùng số tiền lợi nhuận lên tới 3 tỷ Won (khoảng 60 tỷ VNĐ) đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Tuy nhiên ít ngày sau đó, tin đồn anh chàng này nợ lương nhân viên và không trả thỏa đáng cho người lao động của mình đã khiến dòng sự kiện này trở nên ồn ào.

Được biết, khách sạn Jeju Toscana vận hành bởi gia đình của Junsu, cha của nam ca sĩ làm chủ tịch, anh của Junsu làm giám đốc Điều hành, người anh em họ phụ trách quản trị kinh doanh và người dì làm Tổng giám đốc.

Cụ thể một người được cho là nhân viên của khách sạn bày tỏ bức xúc khi không được biết về tình hình của Jeju Toscana cũng như luôn được nhận lương trễ hẹn. Bên cạnh đó, họ chỉ nhận được thông tin khách sạn đã được bán vào ngày 7/2 mà chưa hề biết về lương bổng, trợ cấp thất nghiệp,… trong thời gian tới.

Thậm chí người này còn chia sẻ tin nhắn từ khách sạn về việc trả lương chậm trễ do kinh tế gặp khó khăn.

Trong “cơn bão” khi trở thành mục tiêu bị “búa rìu” dư luận hướng đến như một kẻ quỵt tiền nhân viên, thành viên của JYJ đã viết một bức tâm thư trên trang cá nhân để chia sẻ về sự thật vấn đề này.

Bức thư Junsu chia sẻ trên trang cá nhân.

Nam ca sĩ cho biết, bức thư này không nhằm mục đích giải thích hay thay đổi suy nghĩ của mọi người. Anh chỉ muốn nói rằng có kẻ đã sử dụng những thông tin sai và đưa anh trở thành một kẻ tội đồ. Và anh nghĩ rằng anh không thể im lặng vì mình là một người của công chúng.

“Tôi đã ở showbiz hơn 14 năm và sắp tới đây sẽ sang một trang mới đó là thực hiện nghĩa vụ quân sự. Rời khỏi nơi tôi gắn bó 1 năm 9 tháng nên tôi nghĩ có lẽ mình nên nhắm mắt lại và quên câu chuyên này đi. Tuy nhiên, sau đó tôi lại cảm thấy dòng sự kiện này đi quá xa và ngày càng tiêu cực. Nhiều người cho rằng tôi sở hữu một căn nhà hạng sang, một siêu xe là nhờ từ những hành vi bất hợp pháp. Thế nhưng, tôi khẳng định không bao giờ kiếm tiền bằng cách làm hại người khác” - Junsu chia sẻ.

“Tôi không bao giờ kiếm tiền bằng cách hại người khác”.

Nam ca sĩ thừa nhận mình có lỗi khi không thể tạo ra lợi nhuận cao cho khách sạn. Anh cũng chia sẻ đã từng dùng số tiền khi hoạt động giải trí để quản lý và điều hành khách sạn cũng như trả lương cho nhân viên. Anh cảm nhận được những khó khăn và nhận ra việc kinh doanh nếu chỉ có mơ ước thì thực sự chưa đủ. Thế nhưng anh khẳng định một lần nữa về việc chưa bao giờ thực hiện hành vi thiếu đạo đức trong kinh doanh. Junsu cũng cho biết những bài báo nói về việc anh “ăn bánh không trả tiền” là hoàn toàn sai sự thật.

Junsu cho biết những bài báo nói về việc anh “ăn bánh không trả tiền” là hoàn toàn sai sự thật.

C-JeS Entertainment cũng vừa gửi thông báo: “Junsu cảm thấy có lỗi vì đã để fan lo lắng vì những bài báo không hay kia. Chúng tôi nghĩ rằng việc đính chính những thông tin sai lệch là quan trọng nhất ngay lúc này. Một lần nữa gửi lời xin lỗi tới các bạn. Junsu sẽ thực hiện nghĩa vụ nghiêm túc và sớm quay trở lại”.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất