Giải Trí

Sau nửa tháng im lặng, Jungkook (BTS) đích thân xin lỗi vụ bê bối Itaewon: Khi nào đến lượt Suga?

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Thông qua một chương trình phát sóng cùng Suga, Jungkook đã trải lòng về vụ scandal đến quán bar ở Itaewon vào tháng trước.

BTS.

Theo báo cáo từ Newsen vào chiều ngày 06/06, Jungkook của BTS đã đích thân lên tiếng xin lỗi sau cuộc tranh cãi của câu lạc bộ Itaewon hồi cuối tháng Tư. Được biết, nam ngôi sao sinh năm 1997 đã làm khách mời trên chương trình radio phát sóng trực tiếp DJ Suga’s Honey FM 06.13 của Suga. Trong số tất cả các thành viên của BTS, cậu ấy là thành viên cuối cùng làm khách mời trong chương trình. Theo đó, nhân cơ hội này, Jungkook đã quyết định trải lòng, chia sẻ một số tâm tư tình cảm với người hâm mộ của mình sau mộ thời gian khá dài từ việc scandal Itaewon.

Jungkook và Suga.

Jungkook nói: “Đã được một khoảng thời gian dài kể từ khi mình chào hỏi tất cả mọi người, và cũng đã lâu từ khi mình xuất hiện trên một chương trình radio, vì vậy mình thực sự rất lo lắng. Mình đã tham gia chương trình radio này với anh Suga. Tại thời điểm này, mình rất vui khi có thể trò chuyện được với tất cả ARMY mà bản thân mình đã bỏ lỡ cơ hội gặp các bạn. Mình đã rất lo lắng ngay cả trước khi bắt đầu nói chuyện với tất cả các bạn”.

Sau đó, cậu em út của BTS cũng đưa ra một lời xin lỗi cá nhân cho vụ scandal đến tụ điểm vui chơi ở khu Itaewon. Trở lại vào ngày 18/05, Dispatch đã phát hành bài báo độc quyền về vụ hội bạn thân sinh năm 1997 gồm Jungkook, Cha Eun Woo, Mingyu và Jaehyun đã đến Itaewon vào ngày tối ngày 25/04 cho đến rạng sáng ngày 26/06. Họ được phát hiện dùng bữa tại một nhà hàng và đến hai quán bar để uống rượu. Sau đó, nghe theo chỉ định của chính phủ, tất cả buộc phải đi kiểm tra y tế và đây cũng là khoảng thời gian giãn cách xã hội ở Hàn Quốc.

Sự kiện trên đã gây bão làng giải trí châu Á và họ nhận phải rất nhiều chỉ trích từ cư dân mạng quê nhà. Trước tình hình trên, Cha Eun Woo, Mingyu và Jaehyun đích thân viết thư xin lỗi khán giả người hâm mộ. Tuy nhiên, việc Jungkook im lặng càng khiến công chúng phẫn nộ. Hơn nửa tháng sau, tức hôm nay (06/06), chàng ca sĩ mới lên tiếng xin lỗi.

Jungkook nói: “Trong thời gian gần đây, mình nghĩ rằng đã có rất nhiều đã khó chịu với mình hoặc trái tim họ đã chịu phải tổn thương chỉ hành động dại khờ của mình. Mình thực sự cảm thấy buồn đối với những người đang gặp khó khăn với tình huống hiện tại, những người đang làm việc chăm chỉ ở mọi nơi cũng như các thành viên còn lại của BTS. Đặc biệt, mình cảm thấy có lỗi với tất cả AMRY yêu quý của mình. Chỉ vì mình mà các bạn đã phải trải qua khoảng thời gian khó khăn, vì thế tim mình cũng đau lắm.

Mình đã tự kiểm điểm bản thân trong thời gian này. Mình đã tâm sự rất nhiều với các hyung (thành viên BTS), rồi nhìn lại và phản ánh rất nhiều về bản thân mình. Mình muốn tự nói với tất cả mọi người thông qua chương trình trực tiếp này. Từ bây giờ, dù bất cứ khi nào và ở bất cứ nơi đâu, mình cũng sẽ nghiêm túc hơn khi suy nghĩ và làm mọi việc”.

Sau lời xin lỗi của Jungkook, cư dân mạng tiếp tục mỉa mai và tự hỏi đến khi nào Suga mới đích thân lên tiếng thừa nhận lỗi lầm của mình. Trở lại ngày 31/05, Big Hit Entertainment đã xin lỗi công chúng sau khi bản mixtape của Suga – What do you think?, bị cộng đồng mạng tố cáo mang đoạn âm thanh giọng nói của tên lãnh đạo giáo phái cực đoan Jim Jones vào đoạn dạo đầu bài hát.

Để dập tắt dư luận, Big Hit Entertainment tuyên bố rằng họ thiếu kiến thức về xã hội, không nhận thức được vấn đề và không biết giọng nói đó là của Jim Jones. Ngoài ra, Suga cũng cảm thấy xấu hổ và chịu trách nhiệm lớn cho một vấn đề phát sinh trong một lĩnh vực mà cậu ấy không lưu ý đến.

Tuy nhiên, Dispatch đã đi sâu vào điều tra vụ scandal bài hát gây tranh cãi, nhằm tìm hiểu xem liệu tuyên bố của Big Hit Entertainment rằng các nhà sản xuất không biết về đoạn phát biểu của Jim Jones có thực sự hợp lệ hay không. Họ liên hệ với Big Hit để khai thác thêm một số thông tin, chẳng hạn như vai trò của Suga là gì với tư cách là nhà sản xuất điều hành mixtape và Suga có đưa ra bất kỳ lời giải thích bổ sung nào về vấn đề bao gồm đoạn âm thanh giọng nói hay không, nhưng Dispatch không nhận được câu trả lời thỏa đáng, nó tương tự như những gì Big Hit đã nói.

“Như những gì chúng tôi đã nêu trong tuyên bố chính thức, giọng nói phát biểu trong bài nhạc do các nhà sản xuất khác lựa chọn mà không có ý định cụ thể nào cả” – Đại diện Bit Hit trả lời. Sau đó, Dispatch quyết định tìm hiểu và điều tra từ quan điểm của người tạo nội dung. Từ bằng chứng của Dispatch, cư dân mạng nhận định rằng không có lý do nào mà Suga không biết đến đoạn âm thanh kia.

Theo đó, công chúng Hàn Quốc tiếp tục để lại những phản hồi tiêu cực và chỉ trích Suga. Bởi lẽ, Big Hit nói rằng một nhà sản xuất khác đã tham gia vào việc sản xuất và Suga không hay biết nguồn gốc đoạn âm thanh đó. Trong khi, trước đó Suga đã tự hào nói rằng mình tự sản xuất cho các sản phẩm lần này. Vấn đề thứ hai, cư dân mạng nói rằng các thành viên BTS chưa bao giờ đứng ra nhận lỗi, lên tiếng xin lỗi mọi người sau khi gây ra tranh cãi, mà chỉ biết trốn phía sau Big Hit.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất