Giải Trí

Khi các thành viên BTS thử tài diễn xuất… và các kết của Jungkook khiến nhiều người thương cảm

Khánh Linh
Chia sẻ

BTS được biết đến là nhóm nhạc nổi tiếng của Hàn Quốc, các thành viên đã được thử sức trong các vai trò khác như MC, người mẫu đại diên. Chúng ta hãy cùng xem BTS sẽ ra sao khi hóa thân thành diễn viên và nhân viên đoàn phim nhé!

Hiện nay, BTS đã thử thách rất nhiều khía cạnh nghề nghiệp, từ vai trò ca hát, MC đến người mẫu đại diện. Và có một lĩnh vực mà chắc hẳn ARMY đang rất muốn những nam thần của mình trải nghiệm thử một lần. Chính là diễn viên.

Trong tập mới nhất của chương trình RUN BTS! Các thành viên trong nhóm đã được thử sức trong vai trò diễn viên. Thử thách của BTS trong tập này là hóa thân trở thành những nhân vật chính trong phim truyền hình thể loại sitcom hài hước một ngày.

Trước khi bắt đầu thử thách, các thành viên phải thử vai và phân công vai trò làm nhân viên đoàn phim. Với kinh nghiệm đóng phim trước đây của mình, V nhanh chóng được các thành viên giao cho trọng trách làm đạo diễn, còn các thành viên khác sẽ bốc thăm để phân chia nhiệm vụ, em út Jungkook bốc vào vị trí Film Slate, một vị trí không thể thiếu trong các đoàn làm phim

V chuyên nghiệp trong vai trò đạo diễn

Jungkook đảm nhận vai trò Film Slate

Và những tràng cười sảng khoái đã bắt đầu từ đây. Khi những cảnh quay đầu tiên bắt đầu “bấm máy”, các “huynh trưởng” đã không thể nhịn được cười khiến em út Jungkook phải đập slate liên tục.

Vừa mới bắt đầu, J-hope đã bật cười khiến các thành viên “nổi giận”, trong khi đó em út trở nên bận rộn hơn mỗi khi có cảnh quay hỏng.

J-hope không nhịn được cười

Jungkook trở nên bận rộn mỗi khi có cảnh quay hỏng

V nhận thấy sự vất vả của Jungkook

Nhận thấy sự vất vả của Jungkook, V đã nhắc nhở các thành viên: “Tụi mình mà tạo NG (cảnh quay hỏng) thì Jungkook sẽ rất bận rộn”. Dù vậy người tiếp theo khiến cảnh quay hỏng là Suga khi anh bắt đầu cười và làm các thành viên tiếp tục “phẫn nộ”.

Suga :”Anh chịu hết nổi rồi!”

RM cho rằng Suga cần được chăm sóc tinh thần

RM (người có đã bốc thăm nhiệm vụ Chăm sóc tinh thần) cho rằng anh cần được chăm sóc rồi nhanh chóng bóp vai “xoa dịu tinh thần” cho Suga. Vẫn là V nhận thấy sự vất vả của em út: “Jungkook đang rất bận đó, phải thấy có lỗi với JungKook mới được nha”. Lúc này các thành viên đã nhận thấy sự chăm chỉ làm việc của em út và cả nhóm cổ vũ nhau diễn tốt để không bị cảnh quay hỏng

V thương em út phải vất vả mỗi khi có cảnh quay hỏng

Tuy nhiên, dù đã rất cố gắng nhưng người tiếp theo khiến công việc của Jungkook bận rộn là huynh trưởng Jin khi tiếng cười phát ra từ anh. Có vẻ mỗi lần cười của các thành viên đều khiến vai trò của Jungkook trở nên vất vả hơn. Kết quả là chỉ với cảnh quay đầu tiên Jungkook đã phải đập slate tới 7 lần.

“Xin lỗi Jungkook nhé! Anh cười đây”

Liệu ở những phân cảnh sau Jungkook có phải vất vả vì nụ cười của các anh không và bộ phim đầu tiên của các thành viên BTS có thành công không? Chúng ta hãy cùng chờ đón tập tiếp theo của RUN BTS! nhé.

Mặc dù trong nhóm chỉ có Jin là thành viên theo học diễn xuất tại trường, thế nhưng nhờ những lần đóng MV mà các thành viên BTS có thể “đúc rút” được nhiều kinh nghiệm cho bản thân để có thể lấn sân sang sự nghiệp diễn xuất 1 cách thành thạo hơn.

Và cho dù không trải qua trường lớp đào tạo diện xuất nào, fan hâm mộ cũng có thể tin rằng những lần thử sức này đều xuất phát từ khả năng vốn có của mình. Mặc dù không cầu kỳ về hình thức hay phải bắt buộc thể hiện theo một khuôn khổ nào đó, các thành viên BTS đều thể hiện 1 cách nhiệt tình và tự nhiên nhất để khán giả có thể thấy được 1 khía cạnh khác của idol.

Chia sẻ

Bài viết

Khánh Linh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất