Giải Trí

Jungkook (BTS) bị cảnh sát điều tra vì gây tại nạn xe hơi

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Jungkook của BTS đã bị cảnh sát thẩm vấn sau khi gây ra tai nạn xe hơi!

Theo báo cáo từ truyền thông Hàn Quốc vào sáng ngày 14/11, cậu em út Jungkook của nhóm nhạc nam BTS đã bị cảnh sát thẩm vấn sau khi được xác định rằng vi phạm Luật Giao thông đường bộ và gây ra tai nạn xe hơi. Theo Cơ quan cảnh sát Yongsan ở Seoul, Jungkook đã bị phạt vì vi phạm Đạo luật giao thông đường bộ sau khi đang điều khiển chiếc Mercedes-Benz ở khu phố Hannam-dong và đâm vào một chiếc taxi đang đi qua.

Được biết, cả Jungkook và tài xế taxi đều bị thương nhẹ, bầm tím do sự cố tai nạn gây ra, và được hiện đang điều trị tại bệnh viện. Một nguồn tin từ cơ quan cảnh sát đã tuyên bố rằng họ không thể chia sẻ thêm chi tiết do cuộc điều tra đang diễn ra.

Đại diện cảnh sát Yongsan nói với truyền thông: “Chúng tôi không thể xác nhận chi tiết chính xác của vụ việc vì chúng tôi sẽ vi phạm tội công bố sự thật về tội phạm bị nghi ngờ. Chúng tôi hiện đang điều tra thêm các chi tiết khác”. Cho đến thời điểm hiện tại, công ty quản lý Big Hit Entertainment vẫn chưa lên tiếng chính thức về vụ tai nạn xe hơi này.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất