Giải Trí

Jun Vũ phản pháo chuyện qua Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ

Minh Minh
Chia sẻ

Jun Vũ phản pháo chuyện qua Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ

Jun Vũ là cái tên hiện nay đang được nhiều người chú ý. Cô nàng còn nhận được nhiều lời khen rằng chính là “ngọc nữ thế hệ mới” của làng điện ảnh Việt vì nhan sắc ngọt ngào, mỏng manh.

Mới đây, Jun Vũ vừa có chuyến đi Hàn Quốc để thực hiện 1 dự án. Cô nàng cũng không quên chia sẻ nhiều hình ảnh thăm thú ở xứ sở Kim chi. Và ngay lập tức, những bức ảnh của Jun Vũ chia sẻ trên trang cá nhân bị “soi mói” rằng cô đã can thiệp dao kéo phần mặt và nhất là phần mũi. Chiếc mũi thon gọn hơn trước chính là bằng chứng làm dấy nên tin đồn.

Và Jun Vũ đã lên tiếng về tin đồn trên. Nữ diễn viên chia sẻ “Tôi chỉ cắt có cái tóc mái thôi, không có phẫu thuật thẩm mỹ sửa mũi hay đụng gì khuôn mặt hết nha mấy người ơi là mấy người ơi. Cắt có cái tóc mà đổ cho người ta dao kéo khổ để đâu cho hết. Nhưng mà thế nghĩa là để mái xinh hơn đúng không?”. Trên trang cá nhân, Jun Vũ cũng lên tiếng đính chính tin đồn trên.

Trước đó, Jun Vũ cũng vướng phải nghi án “nâng cấp” vòng 3 của mình. Thế nhưng, nữ diễn viên Người bất tử chia sẻ rằng, vòng 3 căng tròn hiện tại chính là thành quả của những ngày tháng miệt mài trong phòng tập gym.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất