Giải Trí

Jun Vũ gợi cảm 'hết nấc' trổ tài bếp núc, chia sẻ về vai diễn hậu 'đầu quân' Ngô Thanh Vân

Bảo Bảo
Chia sẻ

Jun Vũ đã có những chia sẻ về vai diễn sắp tới sau khi về với Ngô Thanh Vân khiến người hâm mộ không khỏi nóng lòng chờ đợi.

Mới đây, Jun Vũ có dịp góp mặt tại một sự kiện khai trương nhà hàng, cô nàng tỏ ra rất hào hứng vì đặc biệt yêu thích ẩm thực của xứ sở chùa Vàng trong thời gian sinh sống tại đây. Xuất hiện tại sự kiện, nữ diễn viên lựa chọn trang phục gợi cảm, nổi bật với tông màu vàng trẻ trung. Không chỉ đích thân trổ tài “nữ công gia chánh” chiêu đãi mọi người mà cô còn có những tiết lộ hay ho dành cho khán giả sau thời gian dài cô nàng “mất tích” trước truyền thông.

Jun Vũ xinh xắn xuất hiện tjai sự kiện.

Cô nàng đích thân xuống bếp trổ tài chiêu đãi mọi người.

Tuy là lần đầu thực hiện món ăn này nhưng nữ diễn viên nhận được nhiều lời khen ngợi.

Trong không khí ấm cúng và thân mật, nữ diễn viên Người bất tử cũng đã trải lòng thẳng thắn về “tái xuất” của mình trong thời gian tới. Jun Vũ cho hay: “Jun cũng mong muốn chờ đợi cơ hội để được thể hiện nhiều hơn khả năng của mình. Tuy nhiên, tạm thời, Jun chưa thể bật mí cụ thể. Jun chỉ có thể nói rằng sắp tới Jun sẽ xuất hiện trong một dự án điện ảnh với hình ảnh lẫn tính cách hoàn toàn mới lạ. Đó là sẽ dự án vừa có chất hành động, vừa có tình cảm”.

Với tác phong làm việc chăm chỉ, luôn nỗ lực để mang đến khán giả những hình ảnh đa dạng và cố gắng chứng minh bản thân không chỉ có vẻ ngoài, Jun Vũ đã dần dần khẳng định tài năng và vị trí của mình trong lòng người hâm mộ. Hầu hết các khán giả đều rất nóng lòng chờ đợi màn tái xuất của cô nàng, nhất là khi Jun Vũ “đầu quân” vào công ty của Ngô Thanh Vân - càng khiến mọi người sẵn sàng đánh cược Jun Vũ chính là “đả nữ” kế thừa tiếp theo của màn ảnh Việt.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất