Giải Trí

Jun Vũ bấn loạn khi được thần tượng Mỹ Tâm nựng má

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Không những có cơ hội gặp Mỹ Tâm, Jun Vũ còn được "Hoạ mi tóc nâu" vuốt má.

Mới đây, khi tham dự một sự kiện, Jun Vũ không khỏi háo hức khi gặp được Mỹ Tâm. Không những vậy, nữ diễn viên Tháng năm rực rỡ còn được trò chuyện và đặc biệt, giọng ca Người hãy quên em đi còn nựng yêu má của người đẹp sinh năm 1995 khiến cô vô cùng phấn khích.

Clip: Jun Vũ háo hức khi đựng Mỹ Tâm nựng má

Cụ thể, khi Mỹ Tâm biểu diễn tại sự kiện, Jun Vũ đã đăng tải video liên tục lên Story Instagram cá nhân để thể hiện sự yêu mến. Sau đó, “Tuyết Anh” còn được trò chuyện, bày tỏ lòng mình với thần tượng khi cho biết đã ngưỡng mộ “Hoạ mi tóc nâu” từ rất thời còn học tiểu học. Trước lời nói của nữ diễn viên Cho em gần anh thêm chút nữa, Mỹ Tâm đã nựng má và bắt tay khiến Jun Vũ gần như “muốn ngất xỉu” tại chỗ.

Jun Vũ bấn loạn khi được thần tượng Mỹ Tâm nựng má

Jun Vũ với biểu cảm đáng yêu khi gặp được thần tượng.

Jun Vũ bấn loạn khi được thần tượng Mỹ Tâm nựng má

Nữ diễn viên diễn tả lại cảnh được Mỹ Tâm nựng má.

Sau màn “đụng độ” với thần tượng, Jun Vũ đã không kiềm được cảm xúc khi bày tỏ với truyền thông: “Thật không thể tin được chị Tâm đã chạm má mình khi mình thốt lên, 'chị ơi em thích chị từ hồi tiểu học rồi'. Rồi chị ấy sờ má mình và nói: Cảm ơn em”. 

Trước Jun Vũ, những sao Việt như Trường Giang, Việt Hương, Hương Giang… cũng bày tỏ sự mến mộ giọng ca Anh chưa từng biết. Trong showbiz Việt lắm thị phi và cạnh tranh, ít ai có được nhiều fan là người nổi tiếng giống Mỹ Tâm như thế này.

Mỹ Tâm lại kết nạp thêm fan là người nổi tiếng.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất