Giải Trí

Khả Ngân - Jun Phạm ngưỡng mộ tình mẹ thiêng liêng: Bị cảm cúm khi mang thai nhưng chỉ mong con khỏe mạnh ra đời

An Nhiên
Chia sẻ

Jun Phạm và Khả Ngân ngưỡng mộ tình cảm mẹ con của cô bé học sinh lớp 4 khi cả 2 thấu hiểu và dành trọn sự yêu thương hết mực cho nhau.

Trong tập 5 Thiếu niên nói 2020, sau chia sẻ của Hồ Phương Minh học sinh lớp 4A trường tiểu học Nguyễn Thái Sơn, khán giả có cái nhìn sâu sắc hơn về tình “mẫu tử”. Đứng trên bục dũng khí, Phương Minh thể hiện sự bản lĩnh và phong thái đầy tự tin khi chia sẻ quá trình mang thai đầy vất vả của mẹ. Vào thời điểm mang thai Phương Minh, mẹ mong mỏi đứa con trong bụng là con gái.

Tuy nhiên đến tháng thứ 4 lại siêu âm ra con trai. Vào tháng thứ 7 của thai kỳ thì mẹ cô bé bất ngờ mắc phải bệnh cúm và phải cách ly với gia đình. Khi đó, điều người mẹ lo lắng nhất không phải là bản thân mà là đứa con trong bụng: “Mẹ rất sợ. Mẹ chỉ mong con có thể nhanh chóng ra đời hoặc là bình yên cùng mẹ qua khỏi”.

Trước chia sẻ bất ngờ của con gái, mẹ Phương Minh ngạc nhiên và cảm động đến mức rơi nước mắt: “Mẹ thật sự rất vui và tự hào về con, vì con đã biết cách quý trọng những điều ý nghĩa đối với bản thân”. Hiểu được những khó khăn mà mẹ từng phải chịu đựng, cô học trò nhỏ lớp 4 tuyên hứa: “Con sẽ cố gắng học thật giỏi và không khiến mẹ buồn”; “Mẹ vất vả và cực khổ để mang thai con. Nếu không có mẹ thì không thể có con như ngày hôm nay. Con yêu mẹ”.

Có được cô con gái hiểu thấu công ơn dưỡng dục và hết mực yêu thương ba mẹ quả là điều đáng trân quý. Nhưng trước khi chiếm lấy trái tim con, người mẹ đã hy sinh và cho đi rất nhiều thậm chí “bỏ cả thế giới mẹ chỉ cần con là đủ, cảm ơn con đã đến với mẹ trong cuộc đời”.

Cùng SAOStar đón xem tập 6 của chương trình Thiếu niên nói 2020 sẽ lên sóng lúc 21h Chủ nhật 15/3 trên VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất