Giải Trí

Cô bé lớp 3 khóc nức nở vì bạn thân chuyển trường khiến Jun Phạm xúc động nhớ về thời học trò

Thành Duy
Chia sẻ

Jun Phạm - Khả Ngân xúc động trước tình bạn đẹp của hai cô bé học lớp 3 sắp phải rời xa nhau vì một bạn phải chuyển trường.

Xuất hiện trong tập 11 chương trình Thiếu niên nói 2020, hai cô bé Lâm Bảo NghiTrần Lê Phương Linh, cùng học lớp 3B trường Tiểu học Trương Quyền đã mang đến một câu chuyện cảm động về tình bạn. Vừa bước lên bục dũng khí, Bảo Nghi đã “tố cáo” cô bạn thường xuyên không mang dụng cụ học tập nên phải mượn mình. Khi được hỏi lý do, Phương Linh hồn nhiên trả lời: “Mình làm mất nhưng chưa kịp mua”. Thế nhưng chính nhờ những lần như thế, cả hai lại càng thân thiết với nhau hơn.

Câu chuyện của Bảo Nghi và Phương Linh.

Bảo Nghi.

Bảo Nghi và Phương Linh cùng nhau có nhiều kỉ niệm đẹp từ chuyện sử dụng chung dụng cụ học tập cho đến việc giúp đỡ nhau trong những lúc bạn bè gặp khó khăn. Có lần, Bảo Nghi bị vấp té thì Phương Linh đã đỡ bạn dậy và dìu đến phòng y tế. Bày tỏ hết tình cảm của mình, cô bé mong rằng: “Hai chúng ta sẽ mãi là đôi bạn thân.

Sau đó, Phương Linh cũng bước lên bục dũng khí của chương trình và lấy hết can đảm để bày tỏ với Bảo Nghi một bí mật khó nói từ rất lâu: “Bạn là một lớp trưởng tốt, ha chọc tớ cười và quan tâm giúp đỡ mọi người. Nhưng có một chuyện mình muốn nói với bạn đó là mình sắp phải chuyển trường và chuyển nhà đi xa”. Không khí bỗng lắng đọng, hai MC Khả Ngân - Gil Lê trở nên bồi hồi. 2 cô bé bật khóc nức nở khiến nhiều người xúc động.

Phương Linh.

Hai cô bé chơi thân với nhau từ năm lớp 2 và cùng nhau giúp đỡ trong học tập. Chính vì vậy, việc Phương Linh sắp chuyển trường chắc chắn sẽ là một sự tổn thương rất lớn đối với Bảo Nghi vì rất khó để có được một tình bạn bền lâu như vậy. Tuy nhiên, dù sắp phải rời xa nhau nhưng cả hai cô bé đều cố gắng mạnh mẽ và gửi đến nhau những lời chúc, lời động viên thật tốt đẹp trong hành trình phía trước. Hi vọng rằng, hai cô bé vẫn sẽ giữ liên lạc để chia sẻ những câu chuyện của mình và gặp lại nhau sớm nhất.

Đừng quên đón xem tập 12 Thiếu niên nói 2020 được phát sóng lúc 21h Chủ nhật ngày 26/4/2020 trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy

Tin mới nhất