Giải Trí

Jun Phạm chốt sale 'bán như cho' những sản phẩm 'trời ơi đất hỡi', hai khách hàng may mắn đầu tiên là Trúc Nhân và Nam Thư

Bảo Đặng
Chia sẻ

Jun Phạm ngày càng ghi điểm trong mắt công chúng bởi sự hài hước, duyên dáng cùng độ "lầy" ngày một thăng hạng của anh chàng thông qua việc thanh lý sản phẩm có một không hai này.

Jun Phạm từ lâu luôn được công chúng đặc biệt là fan hâm mộ yêu mến bởi sự hòa nhã cùng với vẻ ngoài có phần ngây ngô, hiền lành của anh chàng. “Biểu đồ hâm mộ” của Jun Phạm ngày một đi lên kể từ khi anh chàng Thỏ Trắng thăng hạng body trở nên hấp dẫn cùng độ lầy “bền bỉ” của mình. Ngoài ra, giọng ca Đây là một bài hát vui còn khai thác thêm được sự đa chiều trong diễn xuất, điều này dễ thấy trong các dự án webdrama mà Jun Phạm tham dự có phần thể hiện khá “ngọt” và duyên dáng, đem lại tiếng cười cùng những phút thư giản cho người xem.

Mới đây, Thỏ trắng sau chuyến đi du lịch trở về có phần “điêu đứng” khi thanh lý hàng loạt phẩm với giá rẻ như cho. Điều thú vị đáng nói là tất cả các mặt hàng trên đều xếp vào hạng mục “trời ơi đất hỡi” qua cách giới thiệu cực duyên dáng và hài hước của chủ shop.

Chúc mừng Trúc Nhân đã trở thành khách hàng may mắn chạm tay sở hữu sản phẩm “giá hời” này !

Họa tiết khá đẹp mắt song song đó việc tìm ra chiếc nồi tương thích cũng là một vấn đề… nan giải !

Biết đâu chừng hai chiếc dép này sẽ tạo nên một luồng sóng hot trend gây bão trong một tương lai “xa mãi xa”

Những bức ảnh nhanh chóng nhận được tràng cười bất tận từ phía cộng đồng mạng. Không bàn đến chuyện có “sold out” được hay không nhưng sự duyên dáng hết nấc của Jun Phạm là điều mà ai nấy đều cảm thấy thích thích và vô cùng thư giãn trong mùa dịch Corona này.

“Thơ hột lệ” Năm Thư cũng là khách hàng may mắn sở hữu sản phẩm “dùng nhanh kẻo hỏng” này !

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất