Giải Trí

Hé lộ mái ấm 'vườn không nhà trống' của Jun Phạm sau 2 đợt 'flash sale' nhanh như chớp

Bảo Đặng
Chia sẻ

Jun Phạm chắc hẳn là nghệ sĩ sở hữu căn nhà "thoáng" nhất năm sau hai đợt 'flash sale" vật dụng trong nhà, tái hiện hoàn cảnh vườn không, nhà trống.

Vừa qua, Jun Phạm sau khi tung ra hai đợt giảm giá đến chóng mặt những vật phẩm “giá trị” trong nhà như bó “nhang cúng” dở dang, ly mỳ gói đang trong thời kỳ “nở rộ”, chùm chìa khóa “vô năng” mang đến những tràng cười bất tận cho cộng đồng mạng đặt biệt là người hâm mộ. Trong đó phải kể đến hai khách hàng may mắn sở hữu những món hàng giá trị như Trúc Nhân, “Thơ hột lệ” Nam Thư. 

Mới đây, giọng ca Đây là một bài hát vui đăng tải mái ấm của mình sau hai đợt “flash sale” chóng vánh thu hút sự tò mò của cư dân mạng. Quả thật quan cảnh ngôi nhà không thể thoáng hơn khi chỉ còn mỗi “khổ chủ” cùng bạn teddy xinh xinh.

Anh chàng hài hước chia sẻ: “Nhờ cả nhà ủng hộ nhiệt tình Jun không còn gì ngoài Gấu và Netflix. Bày đặt sống tối giản hả con”. Bài đăng tải nhanh chóng nhận được sự yêu thích của cộng đồng mạng, đặc biệt là fan ruột của chàng thỏ trắng hài hước. Kể từ lúc bước ra solo trên chính đôi chân của mình, Jun Phạm không bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng khi liên tục đổi mới phong cách và không ngừng hoàn thiện bản thân cùng hình của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất