Giải Trí

Jun Phạm bất ngờ nắm tay 'thả thính' Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trước hàng trăm sinh viên

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Jun Phạm, Will cùng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Diễm Trang có mặt tại một trường đại học để giao lưu, tuyển sinh cho Hoa hậu Việt Nam 2018.

Tiếp nối hành trình tuyển sinh trải dài suốt 2 tháng vòng quanh các trường Đại học trên cả nước, BTC Hoa hậu Việt Nam cùng đương kim Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Á hậu Diễm Trang có buổi giao lưu tại một trường đại học ở TP.HCM. Xuất hiện tại buổi giao lưu tuyển sinh còn có 2 cựu thành viên của nhóm nhạc đính đám 365 - WillJun Phạm.

Bên cạnh được gặp gỡ và lắng nghe những chia sẻ về kỷ niệm khi tham gia Hoa hậu Việt Nam của Đỗ Mỹ Linh và Diễm Trang, các bạn sinh viên còn rất phấn khích khi được gặp Will và Jun Phạm.

Will điển trai trong buổi gặp gỡ các bạn sinh viên.

Jun nhiệt tình bắt tay các bạn sinh viên.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.

Á hậu Diễm Trang.

Không ít nữ sinh viên “phát hờn” khi trong lúc biểu diễn, anh chàng Jun Phạm bất ngờ lao xuống sân khấu nắm tay Hoa hậu Mỹ Linh. Sau buổi biểu diễn anh còn dí dỏm đăng bức ảnh nắm tay với Mỹ Linh với dòng trạng thái: “Thả thính Hoa hậu quốc dân”.

Jun Phạm bật mí rất “sợ” yêu hoa hậu bởi nhiều áp lực: “Jun nghĩ yêu Hoa hậu rất áp lực. Bản thân nghề ca sĩ của Jun đã có rất nhiều áp lực rồi nhưng chắc đó chưa là gì so với Hoa hậu. Mà quan trọng hơn nữa là mình phải giỏi hơn người ta, mình là đàn ông mà mình dở hơn thì không xứng đáng với một cô gái đang mang trên mình danh hiệu cao quý”.

Jun Phạm bất ngờ xuống nắm tay Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.

Anh còn đăng tải hình ảnh này trên Story Instagram cá nhân khiến nhiều người thích thú.

Bên cạnh đó, khi được hỏi là Jun Phạm thích Hoa hậu Việt Nam nào nhất, anh không ngại ngần chia sẻ trước đây rất yêu quý Hoa hậu Mai Phương Thúy nhưng những năm gần đây thì rất thích Hoa hậu Đặng Thu Thảo và đặc biệt từ hôm nay Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã hoàn toàn chinh phục nam ca sĩ bởi sự dễ thương, vẻ đẹp trong sáng, thân thiện, giản dị của cô.

Jun Phạm hào hứng chụp ảnh cùng các bạn sinh viên.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất