Giải Trí

JooE (Momoland) sống ảo, đăng ảnh khác xa thực tế khiến Knet nóng mắt

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Hình ảnh mới được cập JooE (Momoland) cập nhật trên mạng xã hội nhận phải nhiều bình luận chê bai từ khán giả Hàn.

Thông qua tài khoản Instagram cá nhân, JooE của nhóm Momoland đã cập nhật tình trạng cá nhân đến với người hâm mộ giữa mùa dịch Covid-19. Tại thời điểm này, nhiều nghệ sĩ buộc phải đóng băng các hoạt động, tự cách ly ở nhà và tránh tham gia các hoạt động, sự kiện, tụ tập ở nơi đông người.

Trong các bức ảnh được phát hành, JooE khoe vóc dáng thon thả khi diện trên người bộ váy ngắn màu đen, nổi bật hơn với mái tóc dài nhuộm màu cam. Sự tươi mới và vẻ đẹp gợi cảm của nữ ca sĩ làm tăng thêm sự quyến rũ.

Dẫu vậy, JooE vẫn nhận phải nhiều phản ứng tiêu cực từ cư dân mạng Hàn Quốc về ngoại hình của mình. Phần lớn khán giả cho rằng hình ảnh của cô quá ảo so với thực tế, nó hoàn toàn khác xa với ngoài đời. Đây không phải là lần đầu tiên JooE gây tranh cãi về ngoại hình. Phần lớn cho rằng nữ ca sĩ vẫn xấu và đơ ngay cả khi đã phẫu thuật thẩm mỹ.

Dưới đây là phản ứng của cư dân mạng xứ Kim Chi từ Herald Pop qua Nate:

1. [+782, -58] Cũng xin thưa là hình ảnh này với thực tế chả liên quan luôn

2. [+773, -66] Hãy tưởng tượng tệ như thế nào khi JooE muốn mình trông như thế này ㅠㅠ đừng ghét cô ấy vì là một kẻ lừa đảo selca (hình ảnh ảo so với bên ngoài)

3. [+529, -53] Thời điểm này, cô ta còn tâm trạng vẽ vời ảnh tự sướng của mình nữa à

4. [+29, -14] Điều duy nhất nhắc tôi nhớ là hình ảnh cô ta đi cùng bạn trai trong con hẻm đầy dẫy nhà trọ? Rồi thì khoác tay nhau nữa chứ

5. [+24, -4] Mỗi bức ảnh mà JooE tải lên cũng xin là đã ngồi lựa chọn ra bức ảnh đẹp nhất. Sau đó chỉnh sửa, che cái này, che cái kia….hoặc chỉ cần phẫu thuật thẩm mỹ là được…

6. [+19, -4] Chỉnh tới mức hai bên bị méo mó luôn kìa

7. [+16, -4] Ở bức này, trông cô ta thực sự xinh đấy chứ 

8. [+14, -11] Mọi người 'cà khịa' quá đi. Không phải tất cả mấy bạn cũng đều chọn những bức ảnh đẹp nhất của mình để đăng lên hay sao. Rồi mấy bạn sẽ tức giận nếu ai đó viết bình luận ghét trên Instagram. Tại sao bạn không suy nghĩ khi đánh giá người nổi tiếng như vậy.

9. [+11, -4] Tôi sẽ thừa nhận rằng JooE có một cơ thể tuyệt vời!

10. [+11, -2] JooE và IU chỉ cao 1.55-1.57m nhưng họ luôn photoshop ảnh của mình để trông giống như đang cao 1m6 trên mạng xã hội. Ngay cả đi giày cao gót, cô ấy hầu như không cao tới 160.

11. [+9, -1] JooE có một cơ thể đẹp nhưng photoshop khuôn mặt của mình quá nhiều

12. [+8, -4] Cô ấy có thân hình đẹp…người tôi thích nhất của Momoland

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất