Giải Trí

Johnny và Yuta (NCT) tạm dừng concert để giúp đỡ cho một fan bị ngất xỉu

Lia
Chia sẻ

Hành động của các chàng trai nhóm NCT càng làm cho người hâm mộ thêm yêu mến mình!

Trong một buổi concert của NCT 127 ở London trong chuỗi chuyến lưu diễn NEO CITY - The Origin, có một người hâm mộ bị ngất và cần được trợ giúp. JohnnyYuta cũng nhận thấy điều này và ngay lập tức dừng cuộc trò chuyện lại để ra dấu hiệu giúp đỡ cho fan bị ngất xỉu này.

Khi Johnny thấy có dấu hiệu bất thương, anh ngay lập tức tạm dừng cuộc nói chuyện với fan bằng cách nói rằng ai đó cần giúp đỡ và chỉ theo hướng của người hâm mộ này để các nhân viên an ninh có thể giúp đỡ cho bạn fan này. Sau đó anh thậm chí đã xin lỗi vì sự gián đoạn, nhưng anh ấy phải làm những gì cần thiết.

Johnny xin lỗi vì làm gián đoạn cuộc nói chuyện để giúp đỡ người hâm mộ.

Yuta cũng rất lo lắng. Tuy nhiên, mọi thứ đầy nằm trong tầm kiểm soát của nhân viên an ninh và mọi chuyện đều tiếp tục diễn ra như bình thường. Yuta còn lặp lại: “Hãy giữ an toàn” cho khán giả ở phía dưới.

Người hâm mộ thường “phát cuồng” khi ở các buổi concert của thần tượng, đặt biệt là ở những khu vực standing. Nhưng khi nhìn thấy hành động quan tâm của các thành viên NCT, các fans không khỏi cảm thấy ấm lòng. Hãy cùng ủng hộ NCT trong các hoạt động sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Lia

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất