Giải Trí

John Huy Trần: 'Bạn trai chấp nhận từ thói xấu và cả chứng tăng động để yêu tôi'

Nhật Hưng
Chia sẻ

“Nếu ai đó nói tình yêu đồng giới không chung thuỷ thì cứ xem tình yêu của John Huy Trần là một ví dụ điển hình để thấy rằng: chung thuỷ hay không là do mỗi cá nhân chứ không phải do tập thể họ sống thế nào" - Trấn Thành nhìn nhận.

Khác với hình ảnh nghiêm khắc, khó tính khi hướng dẫn các học trò phía sau hậu trường, John Huy Trần xuất hiện trên sân khấu Chuyện tối nay với Thành là một chàng trai Việt kiều cởi mở, thân thiện, thoải mái tâm sự chuyện đời tư như chính cuộc sống viên mãn của anh thời điểm hiện tại.

Clip: John Huy Trần khoe nhẫn đính hôn và chuẩn bị đám cưới với mối tình 8 năm

Nam biên đạo tài năng luôn xem những khó khăn, thiệt thòi của bản thân là điều tích cực, là bàn đạp, sự may mắn để anh cố gắng và có được cuộc sống viên mãn như hiện tại.

John chia sẻ, anh từng có 4 năm vun đắp và nâng niu một mối tình khi còn ở Canada. Thế nhưng, khi chuyện tình cảm tan vỡ, John gặp tổn thương đến mức tưởng chừng như không đứng dậy được. Sau thời điểm kết thúc mối tình 4 năm, John đã mất hơn 12 năm để hàn gắn vết thương, lấy lại niềm tin về tình cảm.

Trải qua ngần ấy thời gian, anh quyết định mở lòng và cảm nhận sự ấm áp từ người bạn trai hiện tại mà bản thân đang rục rịch chuẩn bị mọi thứ cho đám cưới sau hơn 8 năm bên nhau.

Suốt 12 năm, John Huy không dám yêu một ai vì nghĩ chuyện tình cảm chỉ như địa ngục và giả dối.

Nhắc đến Nhiệm Huỳnh - người làm trái tim John Huy ấm lại sau 12 năm tổn thương, anh tiết lộ bạn trai là người rất đặc biệt. Sự thông minh và tài năng của Nhiệm Huỳnh là một trong những điểm khiến John Huy cảm thấy ấm áp. Trải qua 8 năm bên nhau, John Huy thừa nhận anh đã nhiều lần đẩy bạn trai ra xa, cả hai cũng có vài lần chia tay để tìm người mới nhưng sau đó lại tái hợp.

Nhiều lần gương vỡ lại lành, John Huy mới nhận ra Nhiệm Huỳnh cuối cùng vẫn là người đàn ông chấp nhận rất cả mọi thứ về mình: từ thói xấu, sự thành công hay thất bại, từ việc anh là người mắc hội chứng tăng động, hơi điên và cả phần… khó tính, khó chịu. Sự chấp nhận và hy sinh ấy của bạn trai khiến John Huy tin tưởng tuyệt đối.

John Huy thừa nhận anh đã nhiều lần đẩy bạn trai ra xa nhưng sau đó lại tái hợp.

Trước ý kiến của Trấn Thành rằng nhiều người nói chuyện tình yêu của những người LGBT không bền lâu mà chỉ là cảm xúc nhất thời - những người cùng giới họ đến nhanh và dễ chán, John Huy Trần cười xoà và khoe chiếc nhẫn đính hôn anh đang mang trên tay với gương mặt thể hiện rõ niềm hạnh phúc.

John cho rằng nhiều người tham lam, họ không biết đủ mà luôn muốn hơn trong tình yêu. Anh phân biệt sự khác nhau giữa người chung thuỷ và không chung thuỷ đó là họ phải biết thế nào là đủ - không đủ. Khi cầm một món đồ, người chung thuỷ sẽ là người biết đẹp và nâng niu nó. Với người không chung thuỷ, họ chẳng những không trân trọng mà còn muốn một món đồ mới hơn, đắt tiền hơn.

John Huy hạnh phúc với hiện tại và đang chuẩn bị cho một đám cưới thật viên mãn với bạn trai 8 năm.

John Huy cho biết 2017 là năm rất thành công và viên mãn với anh. Bên cạnh việc hạnh phúc trọn vẹn trong tình yêu khi anh đang chuẩn bị cho việc kết hôn và xây dựng gia đình nhỏ thì bản thân còn tự hào khi đã có cơ hội dành nhiều thời gian hơn cho gia đình. Anh mua được nhà mới, mở rộng sự nghiệp bằng nhiều dự án đầy hứa hẹn…

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất