Giải Trí

Jisoo (Black Pink) 'phê bình' kỹ năng chụp ảnh của quản lý trên Instagram

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Black Pink hiện đang chuyến lưu diễn ở Châu Âu trong khuôn khổ World Tour - In Your Area, tuy nhiên may mắn là các cô nàng vẫn có thời gian để đi thăm thú các thắng cảnh nổi tiếng.

Jisoo có vẻ không ấn tượng lắm với tấm ảnh này.

BLACKPINK hiện đang chuyến lưu diễn ở Châu Âu trong khuôn khổ World Tour - In Your Area, tuy nhiên may mắn là các cô nàng vẫn có thời gian để đi thăm thú các thắng cảnh nổi tiếng.

Gần đây, 4 cô gái BLACKPINK đã được nhìn thấy xuất hiện ở Paris một vài ngày sau khi concert diễn ra.

Jisoo và Rosé đã rủ nhau đi tham quan khám phá “Thành phố tình yêu” và chụp được một vài tấm ảnh rất thú vị!

Qua các bức ảnh được đăng tải, có thể thấy hai cô nàng đã đến thăm thú những địa danh nổi tiếng của Paris như Khải Hoàn Môn và Tháp Eiffel.

Mặc dù cả hai đều chia sẻ những hình chụp tuyệt đẹp, nhưng hóa ra vẫn có một vài trục trặc nhỏ về kỹ thuật.

Jisoo đã tiết lộ điều này khi cô đăng hình lên phần story của Instagram cá nhân và gắn thẻ người quản lý của mình với vẻ khá giận dỗi. Cô nàng còn phê bình anh quản lý vì đã chụp ảnh quá xấu.

“Ugh…? Sao anh lại thích tấm này được nhỉ?”

Trong khi Jisoo trông đẹp và sang chảnh thì thật không may là anh quản lý kiêm phó nháy của cô lại chụp một bức hình cô bị tóc che mặt!

Vì thế, Jisoo cuối cùng đành phải nhờ Rosé chụp ảnh thay cho anh quản lý.

Quả không hổ sự kỳ vọng từ cô bạn, Rosé đã cho ra đời những bức ảnh tuyệt đẹp mà Jisoo đăng tải trên Instagram.

Jisoo thậm chí còn caption chú thích đầy đủ cho BLINK biết đâu là những bức ảnh xuất sắc mà Rosé đã chụp để… tiện đánh giá kỹ năng phó nháy của anh quản lý.

Tuy nhiên, BLINK cũng ngay lập tức chỉ ra rằng cũng trong buổi tham quan đó anh quản lý vẫn chụp được cho Rosé những tấm hình tuyệt vời!

Fan đoán rằng có lẽ Rosé không liên quan gì đến việc Jisoo bị chụp ảnh kém xinh.

Trong một diễn biến khác thì Jisoo có phê bình thế nào đi nữa cũng không ngăn được anh quản lý tận hưởng vẻ đẹp của thành phố Paris.

Mặc dù BLACKPINK đã vươn ra tầm quốc tế, nhưng Jisoo vẫn giữ được sự hài hước và thường trêu chọc những người cô thân thiết nhất.

Dù vậy, hãy noi gương anh quản lý, nếu chụp ảnh cô nàng kém xinh thì chắc chắn cô nàng sẽ cho cả thế giới biết đến tên bạn cho mà xem.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất