Giải Trí

Jisoo (Blackpink) hẹn hò với cầu thủ Son Heung Min, liệu có phải là thật?

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Dấy lên tin đồ Jisoo (Blackpink) hẹn hò với cầu thủ Son Heung Min!

Nữ ca sĩ Kim Jisoo thuộc nhóm nhạc Blackpink gần đầy đã lên đường đến London, Anh vào đúng dịp Trung Thu để chuẩn bị tham dự lịch trình cá nhân. Theo báo cáo từ truyền thông Hàn Quốc vào sáng ngày 15/09, cô ấy đã đến tham dự trận đấu giữa câu lạc bố bóng đá Crystal Palace và Tottenham. Bằng chứng được chỉ ra bằng một số hình ảnh mà Jisoo đã đăng tải trên your story ở mạng xã hội Instagram.

Được biết, nữ ngôi sao đã đến cổ vũ cho cầu thủ Son Heung Min và chụp lại khoảnh khắc mà anh ghi bàn thắng trên sân cỏ với những chú thích như: “GOAL, cchang!” và “Woaaa!” kèm bảng ghi tỷ số 4-0. Ngay lập tức, nhiều tin đồn cho rằng Jisoo đang hẹn hò với nam cầu thủ nổi tiếng được lan truyền trên nhiều diễn đàn. Tuy nhiên, nó chỉ dấy lên trên một số trang web nhỏ lẻ và chưa có sự ảnh hưởng lớn đến truyền thông và báo chí Hàn Quốc.

Hiện tại, không có bất cứ trang báo nào của xứ Kim Chi đề cập đến tin đồn, hành động nghi ngờ hay mối quan hệ đặc biệt giữa hai ngôi sao. Đơn giản là, họ phát hành những bài viết liên quan đến việc Jisoo đã dành thời gian cổ vũ cho cầu quê đồng hường trên đất khách.

Truyền thông Hàn không đề cập đến việc hẹn hò.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm những thông tin mới từ làng giải trí Hàn Quốc nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất