Giải Trí

Jin (BTS) tiết lộ sự thật bất ngờ về màn cameo của anh và Jungkook trong Daechwita của Suga, thì ra là có người đã phải 'cầu xin'

DAO DAO
Chia sẻ

Jin tiết lộ Suga đã ràng buộc anh ấy và Jungkook xuất hiện như thế nào trong siêu hit mới nhất, Daechwita!

Agust D không chỉ khiến mọi người ngạc nhiên khi tung ra bản mixtape D-2 của mình, mà hai thành viên của BTS đã xuất hiện bất ngờ trong video âm nhạc của Daechwita mới là điều gây chú ý nhất. Trong khi Suga rap lôi cuốn, Jungkook và Jin đã “động tay động chân” trong một cảnh vì một sự hiểu lầm buồn cười.

Mặc dù đó là một cảnh nhỏ, nhưng nó đã tạo ra một tác động đáng kể cho người hâm mộ. Vì họ muốn biết sự xuất hiện của nó như thế nào, Jin đã đưa ra lời giải thích về nó.

Vẫn mặc trang phục và ở trên trường quay, Jungkook và Jin đã nói về hai vai diễn của họ. Không vòng vo tam quốc, Jin đi thẳng vào vấn đề, “Min Yoongi yêu cầu chúng tôi xuất hiện trong video này“. Jungkook đã gần như không đồng ý.

Một nụ cười lớn xuất hiện trên khuôn mặt đang được trang điểm của Jungkook. Jin tuyên bố Suga tuyệt vọng muốn họ xuất hiện, cầu xin bằng tay, anh ấy giống như thể, ‘’Làm ơn hãy ở trong MV này. Làm ơn, chỉ một lần thôi”.

Dựa trên phản ứng của Jungkook, ta biết rất có thể đó không phải là điều đã xảy ra với Suga. Mặc dù vậy, nó là cảnh quay rất buồn cười để xem, khiến người xem xao xuyến. Hashtag #ActorKimSeokjin và #ActorJeonJungkook đã có xu hướng trên Twitter. Người hâm mộ đã bày tỏ hy vọng sẽ có hai thần tượng ra mắt với tư cách là một diễn viên.

Xem Jin đưa ra lời giải thích cho sự xuất hiện bất ngờ của họ trong video của Suga vào đây:

Suga

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất