Giải Trí

Jin (BTS) nhận được cúp 'Gương mặt điêu khắc đẹp trai nhất thế giới'

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Vẻ đẹp của Jin (BTS) đã được một nhà điêu khắc nổi tiếng chứng thực!

Mới đây, chàng trưởng nhóm Jin của BTS đã giành được một danh hiệu chính thức để trở thành người đẹp trai trên toàn thế giới. Theo đó, nam ngôi sao sinh năm 27 tuổi được vinh danh là “Gương mặt điêu khắc đẹp nhất thế giới”.

Trên thực tế, Jin vốn nổi tiếng vì chính là gương mặt đại diện của nhóm, sở hữu visual thần thánh và ngoại hình vượt trội. Kể từ khi những bức ảnh thời thơ ấu của Jin được tiết lộ, khán giả cũng như người hâm mộ có thể khẳng định được điều đó mà không cần nghi vấn thêm. Để chứng minh cho vẻ đẹp của mình, Jin đã nhận được một chiếc cúp sáng giá từ một nhà điêu khắc nổi tiếng.

Vào tháng 12 năm 2018, Jin đã lọt vào danh sách Top 10 cho hạng mục “Gương mặt điêu khắc đẹp nhất trên thế giới” sau khi được chọn từ 18.000 gương mặt nam từ 58 quốc gia với 1.504.602 phiếu bầu công khai.

Sau nhiều lần cân nhắc kỹ lưỡng, nhà điêu khắc Radek Schick đã chọn Jin là người chiến thắng vì anh ấy sở hữu khuôn mặt cân đối, đẹp hoàn hảo và đặc biệt là đôi môi đầy đặn. Theo đó, giải thưởng mà Jin nhận được chính là một chiếc cúp pha lê có điêu khắc khuôn mặt của anh ấy ở trong đó. Một nửa chiếc cúp được lấy từ hình ảnh của Jin, nửa còn lại được kết xuất bằng công nghệ 3D.

Hiện tại chưa rõ liệu chiếc cúp này có thực sự được gửi cho Jin hay không, nhưng anh ấy có quyền tự tin và “khoe” với mọi người về điều này.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất