Giải Trí

Jimin và RM (BTS) được bình chọn là những người quyền lực nhất ngành công nghiệp giải trí 2019!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Jimin - RM (BTS) và Bang Si-hyuk (CEO của Big Hit Entertainment) đã được chọn là những người quyền lực nhất trong ngành giải trí 2019.

Năm 2019, ngành công nghiệp âm nhạc đã có những kỷ lục hoàn toàn mới từ các bài hát tới phim ảnh. Và mới đây, Jimin - RM (BTS) và Bang Si-hyuk (CEO của Big Hit Entertainment) đã được chọn là những người quyền lực nhất trong ngành giải trí 2019.

Cuộc khảo sát này được Joynews24 thực hiện vào ngày kỷ niệm 15 năm của họ với hơn 200 chuyên gia trong ngành công nghiệp giải trí bao gồm các công ty giải trí và phát thanh viên, nhà sản xuất nội dung phim và phát sóng và phóng viên bộ phận giải trí.

BTS đã viết lên lịch sử hoàn toàn mới cho Kpop với những thành tựu đáng chú ý trong thị trường âm nhạc toàn cầu. Nhóm nhạc nam này và một số người khác được coi là Những người quyền lực vượt ra ngoài Hàn Quốc và nhận được sự chú ý trên toàn thế giới. BTS đứng đầu cuộc khảo sát với 74 phiếu bầu và được công nhận là “Người quyền lực”. Các thành viên khác của nhóm còn lại đặc biệt là JiminRM cũng nhận được một số phiếu khá cao.

Thành tích này thực sự đã chứng minh sức mạnh và tầm ảnh hưởng của BTS trong ngành này. Nhóm nhạc nam nhà Bighit đã viết những kỷ lục ý nghĩa trong lịch sử Kpop cũng như văn hóa pop Hàn Quốc trong năm nay và đã đứng ở trung tâm của thị trường âm nhạc toàn cầu.

Bang Si-hyuk - CEO của Big Hit Entertainment đứng ở vị trí thứ ba với 17 phiếu bầu. Đây là kết quả của việc đánh bại cả ba công ty giải trí lớn ở Hàn Quốc, chứng minh rằng họ là người thúc đẩy ngành công nghiệp Kpop. Bang Si-hyuk đang thu hút sự chú ý trên toàn cầu khi anh được coi là một trong những “Người chơi quyền lực quốc tế” - một nhà lãnh đạo tài năng trong thị trường âm nhạc toàn cầu năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất