Giải Trí

Fan xót xa trước cảnh Jimin mệt mỏi ngủ gục ngay khi ghi hình chương trình cùng BTS

Migi
Chia sẻ

Có vẻ như các thành viên BTS không được nghỉ ngơi nhiều bởi lịch trình làm việc quá dày đặc.

Trong tập phát sóng cuối cùng Episode 0 của Bon Voyage 4, các thành viên BTS đã cùng ngồi lại bên nhau để tiết lộ về mùa mới của loạt phim và quyết định nơi mà họ sẽ cùng đi du lịch. Tuy nhiên, trong lúc các thành viên BTS đang hào hứng suy nghĩ về lịch trình chuyến đi thì anh chàng Jimin lại không thể cưỡng lại cơn buồn ngủ kéo đến.

Fan xót xa trước cảnh Jimin mệt mỏi ngủ gục ngay khi ghi hình chương trình cùng BTS.

Trong suốt thời gian ghi hình, có vẻ như Jimin luôn phải chiến đấu với cơn buồn ngủ. Anh chàng để lộ dáng vẻ khá mệt mỏi, đôi mắt hơi sưng nhưng vẫn cố mở to để trò chuyện với các thành viên khác trong nhóm.

Jimin ban đầu còn cố tỏ ra tỉnh táo.

Nhưng lộ rõ cặp mắt sưng buồn ngủ.

Có thể thấy rõ, Jimin đã dừng rất nhiều cách để giữ cho bản thân tỉnh táo, nhưng vẫn không thể nào mở mắt. Đến cuối cùng, anh chàng đành phải đầu hàng và ngủ gục ngay khi quay hình.

Ánh chàng dùng mọi cách để thoát khỏi cơn buồn ngủ.

Hình ảnh vừa dễ cưng vừa khiến người hâm mộ không khỏi xót xa.

Những hình ảnh cố gắng chống lại cơn buồn ngủ của Jimin vô cùng dễ thương nhưng cũng khiến người hâm mộ không khỏi xót xa. Vì lịch trình dày đặc, dường như các thành viên BTS đã không được nghỉ ngơi đầy đủ, dẫn đến tình trạng ngủ không đủ giấc. Fan hi vọng dịp cuối năm, BTS sẽ có một lịch trình “dễ thở” hơn để vừa được hoạt động âm nhạc, vừa giành thời gian riêng để chăm sóc sức khỏe bản thân.

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin mới nhất