Giải Trí

Hai thành viên đa tài của BTS, Jimin chứng minh khả năng ‘dẫn đầu doanh số bán hàng’ trong khi Jung Kook hứa hẹn sẽ trở nên ‘quyến rũ’

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Ngoài nét đáng yêu, điển trai thường thấy, hai thành viên Jimin và Jungkook của BTS còn có những biệt tài "độc đáo"!

Sức mạnh bán hàng khổng lồ của Jimin BTS!

Búp bê Mattel của BTS hiện đã được đặt hàng trước và búp bê Jimin hiện đang kiếm được nhiều doanh thu nhất.

Búp bê Jimin chứng minh doanh số bán hàng khủng trong ngày đầu tiên được chào bán và tiếp tục được đặt hàng trên nhiều trang web bán hàng trực tuyến.

Hãng đồ chơi Mattel đã thể hiện sự yêu mến dành cho Jimin ngay từ đầu năm nay khi tài khoản Twitter chính thức của BTS đã tweet một liên kết trong chương trình Bangtan Bomb có mặt Jimin, ngay tức khắc Mattel đã bình luận rằng Jimin thực sự quá hoàn và sự hoàn hảo ấy đủ để cho ra đời một con búp bê Jimin y hệt bản gốc!

Nhiều fan hâm mộ đang phát cuồng vì những con búp bê mới này nhưng một số cư dân mạng lại lo rằng bộ sưu tập búp bê mới này sẽ không thực sự tuyệt vời. Tuy nhiên, các fan hâm mộ chia sẻ rằng Mattel không thể hoàn toàn nắm bắt được vẻ đẹp của Jimin, nhưng họ không hề đổ lỗi cho công ty. Họ còn cho rằng Jimin rất đẹp vì thế việc tạo ra một bản sao là không hề dễ dàng.

Jimin sở hữu một lượng lớn người hâm mộ, những người yêu thích giọng hát nhẹ nhàng và tình cảm hay những điệu nhảy duyên dáng, cũng như khả năng đi từ gợi cảm đến dễ thương của anh chàng. Cũng bởi vì fans hâm mộ của anh ấy quá yêu thích và muốn toàn tâm toàn ý ủng hộ nam thần tượng nên bất cứ thứ gì Jimin mặc hoặc ủng hộ đều được bán hết!

Ví dụ, Jimin mang chiếc kính này trong BBMA và chúng ngay lập tức sản phẩm này được bán hết.

Nước hoa của anh ấy (một phần của bộ sưu tập VTxBTS) đã được bán hết vào ngày đầu tiên ra mắt tại Hàn Quốc. Loại nước hoa này vẫn rất phổ biến ở Hàn Quốc cũng như toàn cầu.

Ngay cả khi các mặt hàng là thương hiệu xa xỉ - sợi dây chuyền anh ấy đeo và chiếc ốp điện thoại anh ấy đã sử dụng trong chuyến tham quan sân vận động Nhật Bản vào ngày 12 tháng 7 năm 2019 đều “cháy hàng” vì sức hút quá lớn từ Jimin.

Ngay cả chiếc áo khoác mà anh ấy mặc để chụp ảnh bìa cho tạp chí tại Nhật Bản “Angang” đã được bán hết kể từ khi người hâm mộ tìm ra nơi để mua nó!

Đó là sức mạnh bán hàng của Jimin!

Còn đây chính là lời hứa của Jungkook sẽ tăng nhiệt trong bầu không khí tại buổi hòa nhạc Shizuoka của BTS.

Hãy chuẩn bị tinh thần nhìn ngắm Jungkook. Nếu bạn thực sự vẫn chưa cảm thấy gì, không sao cả, bạn chắc chắn sẽ tăng nhiệt sớm thôi!

Trong 6 năm qua, thành viên trẻ nhất của BTS có bước lột xác ngoạn mục từ một chú thỏ đáng yêu đến một chú ong quyến rũ.

Chỉ cần bạn nghĩ rằng anh chàng có thể hấp dẫn hơn nữa, thì chắc chắn Jung Kook sẽ càng lúc càng hấp dẫn!

Như thế này…

Và thậm chí là thế này!

Nếu bạn cần một minh chứng cho câu nói trên thì đây là bằng chứng: “Mỹ nam thu hút” Jungkook. Sự trưởng thành, mái tóc xoăn gợn sóng này có khả năng “nhấn chìm” các ARMY bằng sự gợi cảm của chính chủ nhân!

Khi vẻ đẹp này kết hợp với những hạt mưa thì chính là sự bùng nổ!

Vào ngày 13 và 14 tháng 7, Jungkook đã mang vẻ ngoài chết người của mình đến sân vận động ECOPA trong show Love Yourself: Speak Yourself của BTS tại Shizuoka.

Trong concert, anh ấy đã khiến hàng ngàn người hâm mộ đau tim tập thể bằng cách nói rằng “Tôi sẽ là một Jungkook thậm chí còn quyến rũ hơn trong tương lai.”

Rồi anh chàng vuốt mái tóc ướt đẫm vì mưa như thế này!

Các fan chắc sẽ cần lắm những liều thuốc giúp ổn định lại cảm xúc “loạn nhịp” vì Jungkook mất thôi! Thậm chí người hâm mộ còn mất bình tĩnh trước lời hứa của Jungkook, nhưng họ nói điều đó đã trở thành sự thật mỗi ngày trôi qua rồi!

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất