Giải Trí

Jimin của nhóm nhạc BTS đã sẵn sàng đối đầu với cậu em Jungkook ngỗ nghịch

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Jungkook hay còn được biết đến là Golden Maknae (thành viên nhỏ tuổi sáng giá nhất của nhóm nhạc BTS) với sở thích châm chọc đàn anh của mình, đặt biệt là với một thành viên khác trong nhóm BTS, Jimin.

Jungkook hay còn được biết đến là Golden Maknae (thành viên nhỏ tuổi sáng giá nhất của nhóm nhạc BTS) cho biết ngoài những sở thích như : bơi lội, quyền Anh, tập gym, v.v…thì một trong những sở thích từ trước tới nay của Jungkook mà ta hay bắt nhất gặp đó chính là buông lời châm chọc những đàn anh khác trong nhóm. Và không một ai có thể hiểu rõ điều này hơn là một thành viên khác của nhóm, Jimin.

Vào ngày 29 tháng 5, kênh truyền hình Bangtan TV đã công chiếu một đoạn phim ngắn về BTS với tựa đề “BTS’s Love Yourself ” tại Hồng Kông. Bạn của những thành viên trong nhóm nhạc BTS, diễn viên Park Bo Gum đã xuất hiện trong buổi biểu diễn với tư cách là khách mời bí mật.

Park Bo Gum đã có mặt ở Hồng Kông để tham gia sự kiện dành cho người hâm mộ của anh ấy, vì vậy anh ấy đã quyết định đến xem buổi hòa nhạc của BTS. Khi Jimin hỏi làm thế nào mà Park Bo Gum lại có mặt ở Hồng Kông, Jungkook đã trầm trồ chen vào cuộc trò chuyện và đáp trả với thái độ châm chọc, mỉa mai thường ngày của mình.

“ Tất nhiên là anh ấy đi tới đây bằng máy bay rồi,” Jungkook nói.

Sau khi nghe Jungkook nói vậy, Jimin bước tới gần chỗ Jungkook và trông như có vẻ Jimin sẽ vung nấm đấm của mình về phía cậu em ngỗ nghịch kia…

… Nhưng không, Jimin tiến tới và đứng sang bên cạnh Jungkook. Có vẻ như Jimin sẽ bỏ qua lần này cho cậu em của mình.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất