Giải Trí

Jessica Jung xác nhận sẽ tới Việt Nam tổ chức fan meeting vào ngày 27/11

Hồng Nguyễn 1
Chia sẻ

Thông tin cựu thành viên nhóm SNSD Jessica Jung sẽ tổ chức buổi fan meeting tại TP HCM vào ngày 27/11 đang khiến cho cộng đồng người hâm mộ vô cùng hào hứng.

Thông tin cô nàng Jessica sẽ có mặt tại Việt Nam vào tháng 11 tới đây để tham dự một buổi gặp mặt người hâm mộ đang khiến cho cộng đồng fan Việt “phát sốt”. Và trên website chính thức của cô nàng cũng đã xác nhận thông tin này.

FC của Jessica đang rất vui mừng và chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Trên nhiều fanpage, diễn đàn thậm chí còn lập nhóm sẵn sàng săn bằng được tấm vé để có mặt trong buổi fan meeting này.

jessica

Thông tin Jessica sang Việt Nam đang được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội. Chưa đầy 30 phút đã có hơn 1 ngàn like và 400 lượt share từ một fanpage yêu mến Jessica.

jescia

Các fan của cô nàng vô cùng sung sướng và lên sẵn kế hoạch để được có mặt trong buổi gặp gỡ đặc biệt này.

Trước khi có mặt tại Việt Nam vào ngày 27/11, Jessica sẽ có lịch trình tại nhiều nơi trong khu vực châu Á như Thượng Hải, Singapoer, Jakerta, Manila,… Trước đó vào năm 2014, Jessica cùng với các thành viên trong nhóm SNSD có mặt trong show diễn HEC Korea Festival tại Việt Nam. Sau khi rời khỏi S9, đây là lần đầu tiên cô nàng quay lại trong vai trò ca sĩ Solo.

Saostar sẽ liên tục cập nhận thông tin về buổi fan meeting của Jessica trong thời gian sớm nhất.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyễn 1

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất