Giải Trí

Jessica Jung viết tiểu thuyết về Kpop, Knet bất ngờ gọi tên Goo Hye Sun

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Jessica Jung nhận phải nhiều phản hồi trái trước thông tin xác nhận ra mắt tiểu thuyết vào thời gian tới!

Theo báo cáo độc quyền từ My Daily vào sáng ngày 11/10, Jessica Jung xác nhận đã ký hợp đồng với một nhà xuất bản lớn của Mỹ để ra mắt cuốn tiểu thuyết đầu tay mang tên Shine. Được biết, nội dung kể về một anh hùng mơ ước trở thành một ngôi sao Kpop. Trên thực tế, Jessica đã có kinh nghiệp với tư cách là một ca sĩ hàng đầu xứ Kim Chi khi đi khắp thế giới. Cô có thể ghi lại những cảnh tượng sống động trong âm nhạc Kpop.

Được biết, cuốn sách sẽ xuất bản bằng 11 thứ tiếng và dường như đây là giai đoạn đàm phán cụ thể về việc sản xuất tiểu thuyết của Jessica thành phim Hollywood. Cuốn sách được lên kế hoạch ra mắt vào năm 2020.

Dưới đây là phản ứng của khán giả xứ Kim Chi từ Myd Daily qua Nate:

1. [+236, -11] Tôi tự hỏi những người đã vất vả học hành để trở thành nhà thiết kế và tiểu thuyết gia nghĩ gì về Jessica? Cô ấy là một người Mỹ, thậm chí còn không giỏi tiếng Hàn và giờ đang viết tiểu thuyết ??????????? Ngay cả kỹ năng tiếng Anh của cô ấy cũng không giỏi để có thể viết tiểu thuyết vì cô ấy chỉ được học đến tiểu học ở Mỹ thôi mà. Có phải Jessica sẽ thuê một nhà văn ma để viết trong khi tự gọi mình là tiểu thuyết gia không??

2. [+180, -6] Các bài hát gần đây của Jessica đã flop và cô ấy đột nhiên biến mất mà chẳng gây chú ý gì cả. Vì vậy, bây giờ cô ấy đang cố gắng viết một cuốn tiểu thuyết ??? ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ

3. [+145, -4] Đừng quên rằng Tyler Kwon (bạn trai Jessica) luôn có mặt trong những bữa tiệc xa xỉ của Seungri

4. [+13, -1] Cả Goo Hye Sun và Jessica luôn cố gắng làm mọi thứ trong khi mình chẳng hề tài giỏi. Ca hát, viết lách, thiết kế… Cô ấy có thể tự do viết bất cứ điều gì mình muốn nhưng tôi cá rằng các tiểu thuyết gia thực sự sẽ chế giễu điều này.

5. [+11, -1] Ủa vậy, mấy cái thiết kế tào lao của cô ấy đã hoàn thành chưa?

6. [+10, -10] Jessica khá đa tài nhỉ. Bạn chỉ sống một lần, tại sao không sống cuộc sống của bạn và làm những gì bạn muốn làm cơ chứ? Cô ấy đã đạt đến đỉnh cao với SNSD rồi mà

7. [+8, -0] Cô ấy làm tôi nhớ đến chiếc bánh gạo rỗng. Luôn luôn làm mọi thứ ở quy mô lớn nhưng thực tế không có gì ở bên trong cả

8. [+6, -0] ㅋㅋㅋChắc chắn, chắc chắn. Về cơ bản, Goo Hye Sun là một tiểu thuyết gia, không có lý do gì mà Jessica không thể… Tất cả những gì bạn cần biết là chỉ cần biết tiếng Hàn Quốc và tiền bạc, nó đủ để phát hành sách và bất kỳ ai cũng có thể trở thành tiểu thuyết gia

Goo Hye Sun.

9. [+4, -0] Jessica dường như đã mất tích sau khi rời SNSD. Cô ấy đang làm cái này cái kia nhưng chẳng có cái này ra hồn cả…Cô ấy vẫn còn bạn trai của mình nhỉ? 

10. [+4, -0] Cô ấy giàu, có thể đi mua sắm và giống như “điều này thật đẹp, tôi cũng muốn trở thành một nhà thiết kế thời trang!” hoặc đọc một cuốn sách hay và giống như “Bây giờ, tôi muốn trở thành một tiểu thuyết gia”. Tôi cá rằng liên doanh tiếp theo của cô ấy sẽ là một người chơi golf.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm những thông tin mới từ làng giải trí Hàn Quốc nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất