Giải Trí

Jeon Somi thể hiện tình cảm với những thành viên cùng công ty trong chương trình thực tế đầu tiên của mình

Khánh Linh
Chia sẻ

Somi sắp ra mắt chương trinh thực tế đầu tiên của mình, cô nàng cũng không quên thể hiện tình cảm với Jennie (BLACKPINK) và G-Dragon (BIGBANG), những thành viên cùng công ty với mình.

Somi chính thức đầu quân cho công ty con của YG và được chính thức ra mắt sau bao tháng ngày chờ đơi. Trong chương trình thực tế sắp tới của mình, cô nàng cũng không quên thể hiện tình cảm đối với những vị tiền bối cùng công ty, hãy cùng tìm hiểu về chương trình sắp thực tế của cô nàng nhé!

Somi vừa cho ra mắt bài hát solo đầu tiên mang tên Birthday, có vẻ như sắp tới cô nàng sẽ bận rộn với những kế hoạch quảng bá và thường xuyên xuất hiện trên các chương trình truyền hình.

Ngoài ra cô nàng cũng sắp cho ra mắt chương trình thực tế về mình có tên Follow Somi, chương trình sẽ được phát sóng trên kênh Youtube của Dingo MusicFacebok Dingo. Trong teaser đầu tiên của Follow Somi cô nàng đã làm Q&A để trả lời những câu hỏi của các fan hâm mộ.

Khi được fan hỏi thể loại nhạc mà cô nghe khi buồn , Somi đã trả lời bằng một đoạn video cô nhép lời và “quẩy nhiệt tình” bài hát Solo của Jennie (BlackPink).

Somi không phải là người duy nhất thể hiện sự yêu thích với ca khúc Solo của Jennie, nhưng cô nàng đã nhanh chóng được Jennie “đáp trả” tình cảm bằng cách post video mình nhảy múa trên nền nhạc Birthday để thể hiện sự ủng hộ của mình với cô nàng.

https://www.instagram.com/jennierubyjane/?utm_source=ig_embed

Somi tiếp tục thể hiện tình cảm với những thành viên cùng công ty khi mở ca khúc Crayon của tiền bối G-Dragon khi đang nấu ăn và nhanh chóng “quẩy” cùng bài hát.

Somi là một fan của những nghệ sĩ nhà YG, trước khi debut cô nàng cũng đã tiết lộ mình là một fan trung thành của BIGBANG và 2NE1. Somi chơi thân với em út Minzy của 2NE1, và ca khúc Lonely của 2NE1 đã giúp cô nàng đậu vào JYP khi thể hiện bài hát tại buổi thử giọng.

Chương trình thực tế sắp tới của Somi sẽ chia sẻ những hình ảnh thường ngày của cô nàng cũng như quá trình chuẩn bị cho màn ra mắt solo của mình.

Khi được fan hỏi về điều khiến cô buồn trong thời gian gần đây, Somi nàng nhanh chóng trả lời bằng 1 đoạn video cô nàng “khóc thét” phát hiện chiếc điện thoại của mình bị rơi xuống biển.

Trong teaser cũng chia sẻ những khoảnh khắc của gia đình Somi và những buổi tập luyện vũ đạo để chuẩn bị cho sân khấu ra mắt mà cô đã mong chờ từ lâu.

Fan hâm mộ sẽ có rất nhiều điều để thưởng thức trong chương trình thực tế mới của Somi với không ít những khoảnh khắc hài hước và những chia sẻ chân thật từ Somi

Tập đầu tiên của Follow Somi sẽ được phát song vào ngày ngày 17 tháng 6 tới đây, hãy cùng đón xem nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Khánh Linh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất