Giải Trí

Jennie (BlackPink) xuất hiện tiều tụy, được Jisoo dìu đỡ tại sân bay khiến fan lo lắng

Ngọc Trang
Chia sẻ

Cộng đồng người hâm mộ Jennie đang vô cùng hoang mang trước loạt hình ảnh lộ rõ vẻ ốm yếu, tiều tụy của cô nàng tại sân bay.

Ngày 17/10, các thành viên BlackPink được bắt gặp tại sân bay Hàn Quốc trên đường đến Nhật Bản để tham gia lịch trình. Tuy nhiên, người hâm mộ tỏ ra cực kỳ lo lắng khi phát hiện tình trạng của Jennie cực kỳ xanh xao, tiều tụy.

Jennie (BlackPink) xuất hiện tiều tụy, được Jisoo dìu đỡ tại sân bay khiến fan lo lắng.

Cụ thể, trong hình ảnh được chụp lại, Jennie mặc một chiếc áo len mỏng đen, gương mặt vô cùng nhợt nhạc. Có vẻ như cô nàng đang lên cơn sốt, hai tay co lại ôm cơ thể vì lạnh. Nhận thấy tình trạng không khỏe của Jennie, Jisoo luôn túc trực ở bên, dìu đỡ thành viên cùng nhóm và chăm sóc cô nàng.

Cô nàng tỏ rõ tình trạng không khỏe, thậm chí đang sốt cao.

Bất chấp tình trạng sức khỏe không tốt của mình, Jennie vẫn phải cùng nhóm ra nước ngoài làm việc. Điều này khiến cộng đồng fan của cô nàng nói riêng và các Blink nói chung vô cùng xót xa, lo lắng. Nhiều người hâm mộ cho rằng Jennie cần được công ty cho nghỉ ngơi, chăm sóc sức khỏe thật tốt thay vì gắng gượng làm việc như hiện tại.

Jisoo luôn đi sát bên chăm sóc.

Bên cạnh đó, fan cũng tỏ lòng yêu mến, biết ơn Jisoo với hành động chăm sóc Jennie đầy quan tâm, chu đáo. Người hâm mộ hi vọng cả nhóm sẽ có thời gian biểu làm việc - nghỉ ngơi phù hợp để tránh gây áp lực, ảnh hưởng xấu đến tình trạng sức khỏe như hiện tại.

Dưới đây là một số bình luận của cộng đồng mạng:

- Jennie à, nếu bạn bị bệnh thì hãy nghỉ ngơi đi. Tôi thực sự muốn bạn nghỉ ngơi một chút. Và sẽ tốt hơn nếu cô ấy thể hiện ra là cô ấy đang bị bệnh, thay vì cố giả vờ như mình ổn. Tôi sẽ luôn cổ vũ cho bạn. Đừng lo lắng, bạn là người tỏa sáng hơn bất cứ ai. Em yêu anh!

- Jennie, đừng để bị ốm nhé, và Jisoo, cảm ơn bạn!

- Jennie ya ~ ~ Tôi đặc biệt lo lắng về sức khỏe của Jennie. Chăm sóc bản thân tốt nhé. Đừng để bị bệnh! Ăn hiều vào nhé. Nhưng Jisoo chăm sóc cô ấy kìa. Jennie cố lên!

- Jennie ah, đừng để bị bệnh và hãy khỏe mạnh nhé! Tôi sẽ luôn cổ vũ cho các bạn, BlackPink!

- …

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất