Giải Trí

Jennie (BlackPink) sẵn sàng trở lại thêm một lần nữa trong Running Man để bị ‘dìm hàng’

Mai An
Chia sẻ

Jennie đã sẵn sàng quay lại Running Man thêm lần nữa.

Thông tin chú ý nhất dành cho người hâm mộ của BlackPink, rằng trưởng nhóm Jennie Kim sẽ quay lại tham gia Running Man.

Trước đó, Jennie đã cùng Jisoo BlackPink xuất hiện trong chương trình nổi tiếng này vào tháng 7. Thủ lĩnh của BlackPink thu hút nhiều người về sự quyến rũ cũng như may mắn của mình.

Trailer giới thiệu tập mới nhất của Running Man sẽ được phát sóng vào ngày 12/8 tới đây.

Video của Jennie và Lee Wang Soo khi trải qua căn phòng kinh dị, sau đó cô nàng bật khóc đã nhận được sự quan tâm từ phía người hâm mộ. Jennie được nhiều người nói rằng, cô là ngôi sao đa dạng nhất khi tham gia Running Man trong năm 2018.

Hình ảnh Jennie khi tham gia Running Man.

Chương trình trước đó đã tung ra các hình ảnh về việc Jennie tham gia trong tập Running Man sắp tới. Jennie xuất hiện vô cùng xinh đẹp và cô đã khiến các thành viên của chương trình thích thú.

Khoảng khắc Jennie xuất hiện khiến fan vô cùng lụi tim.

Có thể nói rằng, Jennie rất phù hợp với Running Man vì cứ lần nào đến là cô nàng sẽ bị “thánh giải trí” nhập và tự phá hỏng luôn hình tượng rapper cool ngầu của mình. Không những thế, danh hiệu “tay thối” kế thừa Lee Kwang Soo rồi còn khóc nhè vì sợ ma cũng trở thành những “tượng đài bất hủ” của Jennie khi tham gia chương trình.

Cô nàng đã khóc nhè trong lần tham gia Running Man trước đó.

Chắc chắn, tập tới của Running Man cũng hứa hẹn khiến fan “đội quần” dài dài. Cùng đón xem tập mới nhất của Running Man dự kiến sẽ phát sóng vào 16h50 ngày 12/8 trên KTS.

Đoạn clip ghi lại cảnh Jennie tham gia Running Man lần trước trong thử thách nhà ma.

Chia sẻ

Bài viết

Mai An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất